HLV Park Hang-seo: “Việt Nam là đội mạnh nhất Đông Nam Á lúc này” - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

HLV Park Hang-seo: “Việt Nam là đội mạnh nhất Đông Nam Á lúc này”

(Dân Việt) HLV Park Hang-seo nhấn mạnh, bí quyết thành công của bóng đá Việt Nam chính là sự đoàn kết, niềm kiêu hãnh, sự thông minh và tinh thần chiến đấu, đồng thời khẳng định, các học trò của mình là những người mạnh nhất Đông Nam Á lúc này.

Chỉ trong vòng hơn 1 năm ngắn ngủi, HLV Park Hang-seo đã mang lại một diện mạo hoàn toàn mới cho bóng đá Việt Nam. Ông giúp U23 Việt Nam giành ngôi á quân tại VCK U23 châu Á 2018, cùng Olympic Việt Nam xếp hạng 4 môn bóng đá nam Asiad 2018, đưa ĐT Việt Nam tới chức vô địch AFF Cup 2018 sau 10 năm chờ đợi và sau đó lại cùng các học trò góp mặt ở vòng tứ kết Asian Cup 2019. Mới nhất, ông khiến tất cả trầm trồ khi dẫn dắt U23 Việt Nam đứng đầu bảng K vòng loại U23 châu Á 2020, trong đó có chiến thắng 4-0 trước U23 Thái Lan…

 hlv park hang-seo: “viet nam la doi manh nhat dong nam a luc nay” hinh anh 1

HLV Park Hang-seo.

Chia sẻ trên trang chủ VFF, HLV Park Hang-seo tiết lộ bí quyết dẫn tới thành công của ông cùng bóng đá Việt Nam thời gian qua.

“Bí quyết cho thành công của bóng đá Việt Nam là sự đoàn kết, niềm kiêu hãnh, sự thông minh và tinh thần chiến đấu. Tất cả mọi người không làm việc như những cá nhân mà cùng cố gắng vì tập thể. Với tư cách HLV trưởng, tôi cố gắng để tạo sự tự tin (cho các cầu thủ - PV) và niềm tin (cho tập thể đội tuyển - PV)”, HLV Park Hang-seo cho hay.

Ngoài ra, khi nói về vị thế của bóng đá Việt Nam tại Đông Nam Á lúc này, ông cũng không ngần ngại khẳng định, các học trò của mình là những người mạnh nhất khu vực và sẽ còn tiếp tục tiến bố trong tương lai gần.

“Bất kể những ý kiến trái chiều, chúng tôi sẽ là nhà vô địch Đông Nam Á trong 2 năm tới. ĐT Việt Nam đã chứng minh điều đó ở AFF Cup 2018 và rất tự hào vì chiến công này. Chúng tôi sẽ lao động cật lực để bảo vệ danh hiệu vô địch.

Tại vòng loại U23 châu Á vừa qua, chúng tôi đã đánh bại những kình địch cùng khu vực như Indonesia và Thái Lan. Đội tuyển thu được sự tự tin lớn sau những chiến thắng đó. Chúng tôi đã chứng minh rằng Việt Nam là đội mạnh nhất Đông Nam Á thời điểm này”, nhà cầm quân người Hàn Quốc nói thêm.

Tag:  HLV Park Hang-seo, ĐT Việt Nam, U23 Việt Nam, SEA Games 2019, Đông Nam Á, U23 châu Á   

No comments

Powered by Blogger.