Nhà báo Thái tiết lộ tình cảnh tồi tệ của Xuân Trường ở Buriram United - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Nhà báo Thái tiết lộ tình cảnh tồi tệ của Xuân Trường ở Buriram United

(Dân Việt) Phóng viên Got Kunladetch của tờ Siam Sport tiết lộ, những thông tin ông nhận được từ Buriram United cho thấy, Xuân Trường đang trải qua tình cảnh rất khó khăn ở đội bóng Thái Lan này.

Sáu trận gần nhất HLV Bandović không sử dụng Xuân Trường. Trong 6 trận này, Buriram United chơi khá tốt, chỉ thua 1 trận trước Urawa Reds ở AFC Champions League, bất bại 5 trận gần nhất (thắng 4 hòa 1).

 nha bao thai tiet lo tinh canh toi te cua xuan truong o buriram united hinh anh 1

Điều đáng nói, bộ ba Suchao Nuchnum, Ratthanakorn Maikami đặc biệt là Hajime Hosogai, tiền vệ cạnh tranh vị trí với Xuân Trường đang chơi rất tốt và dần chiếm được niềm tin của HLV Bandović. Vì thế, rất khó để tuyển thủ Việt Nam chiếm vị trí đá chính trừ phi cầu thủ cạnh tranh trực tiếp với Xuân Trường là Hosogai chấn thương.

“Những gì tôi được biết là tình cảnh của Xuân Trường đang khó khăn. Cậu ấy khó cải thiện được điều gì trong bối cảnh Hosogai đã chinh phục HLV trưởng. Trừ khi những tiền vệ hàng đầu CLB chấn thương, thời cơ mới tìm đến Xuân Trường", phóng viên Got Kunladetch tiết lộ trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Zing.vn.

Theo Nhà báo của tờ Siam Sport, với bộ khung ổn định và phong độ hiện tại, rất khó có cơ hội cho Xuân Trường ra sân. Ông Got Kunladetch cho rằng, lúc này Xuân Trường phải tự cứu lấy mình, nỗ lực luyện tập chăm chỉ, cải thiện thể lực và chắt chiu cơ hội thể hiện mình để chiếm được niềm tin của HLV Bandovic.

Trả lời phỏng vấn vào tuần trước, tỷ phú kiêm chủ tịch của Buriram United, ông Newin Chidchob đã cam kết tạo điều kiện đá chính cho Xuân Trường với điều kiện tuyển thủ Việt Nam phải cải thiện điểm yếu thể lực. Theo thỏa thuận trong hợp đồng Xuân Trường ký với Buriram United, đội bóng Thái Lan phải tạo điều kiện cho tiền vệ người Tuyên Quang đá 70% số trận mùa 2019.

Tag:  Buriram United, Thai League 2019, Xuân Trường, ĐT Việt Nam, tuyển thủ Việt Nam, Siam Sport   

No comments

Powered by Blogger.