HLV Hà Nội FC chia sẻ bí quyết "vùi dập" SLNA? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

HLV Hà Nội FC chia sẻ bí quyết "vùi dập" SLNA?

(Dân Việt) Tối nay, Hà Nội FC đã tiếp SLNA ở vòng 4 V.League 2019 trên sân Hàng Đẫy. Kết quả, các học trò HLV Chu Đình Nghiêm “vùi dập” đội bóng xứ Nghệ 4 bàn không gỡ. Phát biểu sau trận đấu, HLV họ Chu cho rằng việc SLNA không giữ được tuyến giữa đã dẫn tới thất bại.

Những người ghi bàn trong chiến thắng đậm đà 4-0 của Hà Nội FC trước đội khách SLNA là Oseni (phút 13), Omar (phút 21), Quang Hải (phút 40) và Hoàng Vũ Samson (phạt đền, phút 86).

Với chiến thắng này, đội bóng Thủ đô (10 điểm/4 trận) đã vươn lên dẫn đầu bảng tổng sắp V.League 2019, cùng bằng điểm TP.HCM nhưng hơn hiệu số bàn thắng-thua (+10 so với +4).

 hlv ha noi fc chia se bi quyet "vui dap" slna? hinh anh 1

HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng việc tận dụng tốt các cơ hội ngay từ đầu trận đã mở ra chiến thắng thuyết phục cho Hà Nội FC trước SLNA. Ảnh: Tuệ Minh

Phát biểu sau trận đại thắng SLNA, HLV Chu Đình Nghiêm (Hà Nội FC) nói: "SLNA biết tuyến giữa của Hà Nội FC rất mạnh nhưng họ đã không có cách khắc chế.

Tôi nghĩ hôm nay nếu SLNA đá pressing mạnh mẽ ở giữa sân thì có lẽ chúng tôi sẽ gặp nhiều khó khăn hơn".

Theo HLV của đội bóng Thủ đô, một trong những lý do dẫn tới chiến thắng đậm của đội nhà là do các chân sút đã tận dụng cơ hội rất tốt:

"Sau trận thua bất ngờ trước Yangon United ở AFC Cup 2019 vừa qua, tôi không thể lý giải được tại sao chúng tôi lại bỏ lỡ nhiều cơ hội đến thế.

Thời gian qua, tôi đã nói chuyện với các cầu thủ rất nhiều và đến hôm nay, họ đã gỡ bỏ được áp lực. Phải khẳng định đá với SLNA luôn rất khó khăn, đặc biệt nếu để họ có bàn dẫn trước.

Hôm nay, việc có được 2 bàn thắng sớm đã giúp chúng tôi làm chủ được tình thế, đưa mọi chuyện đưa theo hướng dễ dàng hơn".

 hlv ha noi fc chia se bi quyet "vui dap" slna? hinh anh 2

Hà Nội FC đã thắng thuyết phục SLNA 4-0 để vươn lên dẫn đầu bảng tổng sắp V.League 2019 sau vòng 4. Ảnh: VTV

HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định Hà Nội FC đã chủ động "khoét" nhiều vào cánh phải của SLNA - nơi có sự xuất hiện của Đình Hoàng và Sỹ Nam. Thêm vào đó, các cầu thủ đội bóng Thủ đô cũng hạn chế tối đa tầm hoạt động của bộ đôi tiền vệ trung tâm Văn Bình - Khắc Ngọc của đội bóng xứ Nghệ, không cho họ chuyền bóng đến chân sút mũi nhọn Olaha.

"Mọi thứ diễn ra thuận theo tính toán của Hà Nội FC và chúng tôi đã có được 3 điểm quan trọng", HLV Chu Đình Nghiêm nhấn mạnh.

Trước câu hỏi của phóng viên về việc Quang Hải trở lại đã tạo cảm hứng cho Hà Nội FC? HLV Chu Đình Nghiêm đáp:

"Quang Hải là 1 cầu thủ đẳng cấp. Năm 2018 cậu ta đã thi đấu quá nhiều nên sang năm nay chúng tôi phải có kế hoạch sử dụng Hải hợp lý hơn, giúp cậu ta có đủ thời gian hồi phục về cả thể chất và tinh thần. Khi mọi thứ ổn, Quang Hải sẽ chơi đúng với những gì cậu ta có".

Chốt lại, HLV Chu Đình Nghiêm bày tỏ: "Với Hà Nội FC, tháng 4 và tháng 5 là khoảng thời gian trọng điểm, có nhiều trận đấu quan trọng ở cả 3 đấu trường V.League, Cúp QG, AFC Cup.

Vì vậy, tôi sẽ phải tính toán, xoay vòng lực lượng thật tốt để đảm bảo có thành tích tốt nhất. Với tôi, dù đội bóng có thắng hay thua thì cũng phải luôn tập trung hướng lên phía trước, tận dụng tối đa mọi cơ hội tạo ra. Đó cũng là cách tốt nhất để hoàn thiện lối chơi".                                                                                                                              

Tag:  V.League 2019, vòng 4 V.League, Hà Nội FC 4-0 SLNA, SLNA đại bại   

No comments

Powered by Blogger.