Nhà báo Dương Thanh Liêm: “Trận tứ kết với NTNN/Dân Việt thực sự là trận derby” - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Nhà báo Dương Thanh Liêm: “Trận tứ kết với NTNN/Dân Việt thực sự là trận derby”

(Dân Việt) Sau lượt trận cuối cùng vòng bảng giải bóng đá Báo NTNN/Dân Việt tranh Cúp Mùa Xuân 2019, nhà báo Dương Thanh Liêm, đội trưởng Báo Lao Động khẳng định, trận tứ kết gặp chủ nhà NTNN/Dân Việt sẽ rất hấp dẫn và kịch tính.

Tại bảng A, đội chủ nhà NTNN/Dân Việt đã thể hiện phong độ rất thuyết phục với 3 trận toàn thắng. Trong khi đó, đội Báo Lao Động cũng chứng tỏ độ kinh nghiệm khi hòa Sport5, vượt qua VNExpress để đứng nhì bảng B.

Chiều 12.4, đội Báo NTNN/Dân Việt sẽ gặp đội Báo Lao Động ở vòng tứ kết. Đây được coi là trận derby của giải đấu. Trước giờ bóng lăn, chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn với nhà báo Dương Thanh Liêm, đội trưởng Báo Lao Động.

 nha bao duong thanh liem: “tran tu ket voi ntnn/dan viet thuc su la tran derby” hinh anh 1

Pha tranh bóng giữa nhà báo Dương Thanh Liêm (phải) trong trận đấu với Sport5 

Sau các trận đấu vòng bảng, anh đánh giá thế nào về giải bóng đá Báo NTNN/Dân Việt tranh Cúp Mùa Xuân 2019?

Với tôi, đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích và tạo ra sự giao lưu giữa những người làm báo. Đây là giải đấu có sự thu hút mạnh mẽ và sẽ có sức lan tỏa cao.

Trận đấu tứ kết giữa Báo Lao Động và Báo NTNN/Dân Việt được coi là trận tứ kết hấp dẫn nhất, anh sẽ thi đấu với tinh thần thế nào?

Là đồng nghiệp và có những công việc chuyên môn, sự đoàn kết và giúp đỡ nhau là rất cần thiết. Nhưng tôi nghĩ, khi ra sân, được chơi môn thể thao Vua, tất cả các cầu thủ sẽ chơi bóng với quyết tâm cao nhất. Trong sân bóng, chúng ta là đối thủ, nhưng ra ngoài sân, tất cả lại là anh em. Đó chính là tinh thần thể thao, sự cao thượng của bóng đá và tình cảm của những người đồng nghiệp.

Anh dự đoán gì về kết quả trận đấu?

Tôi rất mong đây là một cuộc so tài mang tính hào hiệp, đẹp và có rất nhiều bàn thắng. Hy vọng sẽ có màn đá luân lưu và lúc đó, tôi chắc chắn sẽ nhận quả đá cuối cùng (cười).

Tag:  Dương Thanh Liêm, Dương Bất Hối, NTNN/Dân Việt, Cúp Mùa Xuân, Báo Lao Động   

No comments

Powered by Blogger.