Nếu không chơi bóng, Đình Trọng sẽ làm nghề gì? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Nếu không chơi bóng, Đình Trọng sẽ làm nghề gì?

Trung vệ của Hà Nội FC vừa chia sẻ về quãng thời gian chấn thương, lo lắng khi tập trung cùng U23 Việt Nam và những câu chuyện nhỏ về sự nghiệp.

Hiện tại, Trần Đình Trọng đang cùng Hà Nội FC vào Nha Trang tập luyện, chuẩn bị cho trận đấu với Khánh Hòa ở vòng 5 V.League 2019. Sau đó, anh sẽ cũng đội sang Myanmar chuẩn bị cho trận đấu với Yangon United ở AFC Cup 2019.

Đình Trọng vẫn đang nóng lòng chờ ngày tiếp tục ra sân thi đấu cho Hà Nội FC, sau khi đã gần như bình phục hoàn toàn chấn thương. Bên cạnh đó, tuyển thủ Việt Nam này cũng trải lòng về quãng thời gian đầy lo lắng khi trở về nước trên các kênh truyền thông của Hà Nội FC.

 neu khong choi bong, dinh trong se lam nghe gi? hinh anh 1

Trung vệ Đình Trọng.

"Khi được triệu tập lên đội tuyển U23 Việt Nam thì tôi mới trở về từ Hàn Quốc được 3 tháng. Không tập luyện gì trước đó khiến tôi lo lắng nhất về vấn đề thể lực, sau là cảm giác bóng vì không được 100% như mình mong muốn. Điều đó làm tôi rất lo lắng khi phải cạnh tranh với những cầu thủ tốt trên đội tuyển", Đình Trọng giãi bày.

"Ở hiệp 1 trận đấu với U23 Thái Lan tôi có dấu hiệu bị căng cơ, trước đó ở hiệp 2 trận đấu với U23 Indonesia đã có hiện tượng rồi. Thế nhưng, trận gặp Thái Lan căng thẳng hơn vì phải tập trung cao độ nên bị như vậy".

Khi được hỏi nếu không đi đá bóng thì sẽ làm gì, Đình Trọng đáp: "Nếu không đi đá bóng tôi làm bác sĩ tâm lý cũng nên, mà cũng có thể làm ruộng, thật sự chưa tìm ra nghề khác. Nếu ngoan ngoãn thì làm ruộng, còn không ngoan thì giờ không biết tôi sẽ đi về đâu".

Dù là "lá chắn thép" của đội tuyển quốc gia, U23 Việt Nam và Hà Nội FC nhưng Đình Trọng cũng có cho riêng mình đối thủ khiến anh e ngại. Đình Trọng thừa nhận rất ngại đối đầu với Nguyễn Văn Toàn (HAGL) vì tốc độ của cầu thủ này. Trước Đình Trọng, một vài trung vệ từng được triệu tập lên đội tuyển cũng có câu trả lời tương tự.

Tag:  Đình Trọng, U23 Việt Nam, ĐT Việt Nam, Hà Nội FC, HLV Park Hang-seo   

No comments

Powered by Blogger.