Barcelona nhận tin "sét đánh" về Messi - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Barcelona nhận tin "sét đánh" về Messi

(Dân Việt) Chấn thương của Lionel Messi không chỉ đơn thuần là trầy da mà có thể nặng hơn thế rất nhiều. Theo thông tin từ Cope, ngôi sao người Argentina có thể đã bị rạn vách ngăn mũi sau cú đánh của Chris Smalling và nếu điều này là đúng, anh phải nghỉ thi đấu từ 7-10 ngày.

Phút 29 trận tứ kết lượt đi Champions League giữa M.U và Barcelona, Lionel Messi lĩnh trọn cú thúc cùi chỏ từ Chris Smalling vào mặt. Máu đã chảy khá nhiều trên mặt của ngôi sao người Argentina, buộc trọng tài phải cho dừng trận đấu để các bác sĩ vào cầm máu và làm sạch vết thương cho anh.

 barcelona nhan tin "set danh" ve messi hinh anh 1

Barcelona có thể mất Messi từ 7-10 ngày.

Theo như quan sát ban đầu, chấn thương của Messi có vẻ không quá nặng. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ tờ Cope, thực tế lại hoàn toàn khác. Ngôi sao người Argentina không chỉ bị chảy máu cam, mà mí trên mắt của anh cũng bị một vế rách dài. Thậm chí theo nguồn tin từ tờ này, đội trưởng bên phía Barcelona có thể đã bị rạn vách ngăn ở mũi.

Nếu đúng Messi bị bị rạn vách ngăn ở mũi, anh sẽ phải điều trị và nghỉ ngơi từ 7-10 ngày, thậm chí có thể phải tiến hành phẫu thuật. Nhiều khả năng ở chuyến làm khách tới Huesca ở vòng 32 La Liga vào 13/4 tới, HLV Ernesto Valverde sẽ để Messi nghỉ ngơi khi mà Barcelona đã chạm tay vào chức vô địch. Thế nhưng trong trường hợp xấu nhất, tức Messi vắng mặt ở cuộc tái đấu với M.U tại tứ kết lượt về Champions League vào rạng sáng 17/4 tới, đó sẽ mối bất an lớn cho đội chủ sân Nou Camp.

Tag:  Messi, Messi chấn thương, M.U, Barcelona, Chris Smalling, tứ kết Champions League   

No comments

Powered by Blogger.