Kết quả lượt đi tứ kết Europa League ngày 12.4: Thành London mở hội - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Kết quả lượt đi tứ kết Europa League ngày 12.4: Thành London mở hội

(Dân Việt) Đã không có kết quả bất ngờ trong loạt trận lượt đi tứ kết Europa League với các đội bóng Anh. Arsenal và Chelsea lần lượt có chiến thắng trước Napoli và Slavia Praha.

Thành London mở hội

 ket qua luot di tu ket europa league ngay 12.4: thanh london mo hoi hinh anh 1

Lá thăm đen đủi đẩy Arsenal đụng độ Napoli, đội bóng đang đứng thứ 2 ở Serie A. Dù vậy, Pháo thủ với ưu thế sân nhà đã có chiến thắng 2-0 trước đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti. Một kết quả được coi là khá bất ngờ với giới mộ điệu.

Ở trận đấu này, HLV Emery tung ra đội hình mạnh và giàu sức tấn công với cặp tiền đạo Lacazette và Aubameyang. Hỗ trợ ngay phía sau bộ đôi trên là Mesut Ozil. Ở hàng tiền vệ có Ramsey, Torreira và Maitland-Niles. Điều đó giúp Arsenal có ưu thế rõ ràng trong thế trận tấn công ở ngay những phút đầu tiên.

Trận đấu gần như được định đoạt sau nửa thời gian hiệp 1. Ramsey mở tỉ số trước khi Koulibaly phản lưới nhà, đưa Arsenal vượt lên dẫn trước 2-0. Hai bàn thắng này giúp Pháo thủ thành London nắm hoàn toàn thế chủ động của trận đấu. Napoli dù sau đó cố gắng tấn công nhưng bất lực trong việc ghi bàn vào lưới Petr Cech.

 ket qua luot di tu ket europa league ngay 12.4: thanh london mo hoi hinh anh 2

Trong khi đó, Chelsea có chiến thắng chật vật trên sân của Slavia Praha. Ở trận đấu này, HLV Sarri tung ra đội hình với nhiều cầu thủ dự bị, nhưng vẫn chơi áp đảo và tạo ra rất nhiều cơ hội. Tuy nhiên, phải chờ tới những phút cuối cùng, Marcos Alonso mới tỏa sáng mang về chiến thắng 1-0 mong manh cho The Blues.

Oliver Giroud và Pedro đều bỏ lỡ những cơ hội ghi bàn rất ngon ăn. Trong đó, Giroud đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở Europa League năm nay với 9 pha lập công.

Valencia thắng áp đảo Villarreal

Dù phải làm khách nhưng Valencia không ngần ngại chơi đôi công với "Tàu ngầm vàng". Trận đấu diễn ra hấp dẫn nhưng "Bầy dơi" đã bùng nổ ở thời điểm cuối trận để có chiến thắng 3-1, qua đó đặt 1 chân vào bán kết.

Frankfurt thua sốc trên đất Bồ Đào Nha

Đội bóng Đức Frankfurt đã bất ngờ để thua 2-4 trong chuyến làm khách của Benfica. Thực tế, mọi chuyện sẽ không tệ như vậy nếu đội bóng Bundesliga không mất người từ giữa hiệp 1. CLB Bồ Đào Nha đã tận dụng tốt lợi thế để ghi bàn và chiếm nhiều lợi thế trước trận lượt về.

 ket qua luot di tu ket europa league ngay 12.4: thanh london mo hoi hinh anh 3

Tag:  Kết quả lượt đi tứ kết Europa League ngày 12.4, Arsenal, Chelsea, Europa League, Valencia, Frankfurt, Benfica, Sarri, Emery   

No comments

Powered by Blogger.