Arsenal thắng Napoli dễ không ngờ, HLV Emery chỉ ra điều tiếc nuối - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Arsenal thắng Napoli dễ không ngờ, HLV Emery chỉ ra điều tiếc nuối

(Dân Việt) Hài lòng vì Arsenal đánh bại Napoli với tỷ số 2-0 nhưng HLV Unai Emery tỏ rõ sự nuối tiếc vì các học trò không thể ghi thêm bàn thắng.

Trước giờ bóng lăn, Arsenal được dự báo gặp rất nhiều khó khăn trước Napoli ở trận tứ kết lượt đi Europa League tại Emirates. Tuy nhiên, “Pháo thủ” đã nhẹ nhàng đánh bại đối thủ Italia nhờ bàn thắng của Ramsey (14’) và cú đá phản lưới của Kalidou Koulibaly (25’).

 arsenal thang napoli de khong ngo, hlv emery chi ra dieu tiec nuoi hinh anh 1

Đánh bại Napoli dễ dàng không ngờ, HLV Unai Emery đã hết lời khen ngợi các học trò đồng thời tỏ rõ tiếc nuối vì Arsenal không thể ghi thêm bàn để có thể kết liễu đối thủ trước trận lượt về giữa 2 đội vào ngày 19.4.

“Mọi thứ đã diễn ra đúng theo kế hoạch của chúng tôi. Chúng tôi chấp nhận để Napoli kiểm soát bóng nhiều hơn. Dù kiểm soát bóng nhiều nhưng họ chỉ có 1 cơ hội trong hiệp 1 và 2 cơ hội ở hiệp 2.

Tôi hài lòng vì các học trò đã chơi tốt, thực hiện đúng ý đồ chiến thuật và họ xứng đáng với chiến thắng này. Tiếc rằng chúng tôi đã không thể ghi thêm bàn thắng dù xứng đáng có bàn thắng thứ 3”, nhà cầm quân Tây Ban Nha cho biết.

Thắng dễ ở lượt đi, HLV Unai Emery cảnh báo học trò rằng họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn và đối đầu với thách thức cực lớn ở trận lượt về giữa 2 đội tại Italia.

“Chuyến làm khách Napoli sẽ rất khác, khó khăn chờ đón toàn đội. Chúng tôi cần phải giữ tập trung tối đa và có sự tự tin cần thiết để đối mặt với thử thách sắp tới”, chiến lược gia 47 tuổi nói.

Bốn ngày sau trận thắng Napoli, Arsenal sẽ hành quân đến sân Vicarage Road, làm khách Watford ở vòng 33 Premier League (16/4).

Tag:  Europa League, tứ kết Europa League, Arsenal, Napoli, Italia, Ramsey, HLV Emery, London, sân Emirates   

No comments

Powered by Blogger.