Điểm mặt “dàn sao” Giải bóng đá Báo NTNN/Dân Việt 2019 - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Điểm mặt “dàn sao” Giải bóng đá Báo NTNN/Dân Việt 2019

(Dân Việt) Sau 1 tuần tranh tài, Giải bóng đá Báo Nông thôn Ngày nay/Dân Việt lần thứ 11 tranh Cúp mùa Xuân 2019 đã xác định 4 đội có mặt ở vòng bán kết. Nhiều trận đấu mãn nhãn, kịch tính đã diễn ra, trong đó có dấu ấn của những nhân tố xuất sắc trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Mỹ Đình, Hà Nội).

Giải bóng đá báo NTNN/Dân Việt lần thứ 11 tranh cúp Mùa Xuân 2019 nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 35 năm Báo Nông thôn Ngày nay ra số báo đầu tiên (7.5.1984 – 7.5.2019).

 diem mat “dan sao” giai bong da bao ntnn/dan viet 2019 hinh anh 1

Báo NTNN/Dân Việt (giữa) đã vượt qua báo Lao Động để ghi tên mình vào bán kết. Ảnh: Lê Hiếu

Kết thúc vòng tứ kết đã xác định được các cặp đấu bán kết diễn ra chiều 20.4 tới: Chủ nhà NTNN/Dân Việt gặp đương kim vô địch Đời sống và Pháp luật; Nhân Dân gặp FC 24h.com.vn.

Với sự góp ý, tham khảo ý kiến chuyên môn từ phía 16 đội bóng dự giải, Ban tổ chức đã chọn ra 7 “ngôi sao” trong đội hình tiêu biểu tính tới lúc này.

 diem mat “dan sao” giai bong da bao ntnn/dan viet 2019 hinh anh 2

Thủ môn Anh Việt (báo Đời sống và Pháp luật). Ảnh: Lê Hiếu

Thủ môn Anh Việt (báo Đời sống và Pháp luật): Với tư cách đương kim vô địch, Đời sống và Pháp luật đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho giải năm nay.

Sau 3 trận vòng bảng, thắng 2, hòa 1, ghi được 10 bàn thắng, không để thủng lưới bàn nào, tới vòng tứ kết, Anh Việt tiếp tục thể hiện được sự chắc chắn trong khung gỗ, góp phần quan trọng vào chiến thắng 2-0 của đội nhà trước báo Quân đội Nhân dân.

Tại vòng bán kết, chắc chắn Anh Việt sẽ là thách thức lớn đối với các chân sút chủ nhà NTNN/Dân Việt.

 diem mat “dan sao” giai bong da bao ntnn/dan viet 2019 hinh anh 3

Hậu vệ cánh phải Nguyễn Dũng (báo Quân đội Nhân dân). Ảnh: Lê Hiếu

Hậu vệ phải Nguyễn Dũng (báo Quân đội Nhân dân): Với sức trẻ 9x cùng kỹ thuật cơ bản tốt, Nguyễn Dũng đã thể hiện được những pha lên biên mạnh mẽ, dứt điểm quyết đoán, là nhân tố quan trọng trong cách vận hành lối chơi tập thể, gắn kết của báo Quân đội Nhân dân.

Nguyễn Dũng đã đóng góp 2 bàn thắng cùng nhiều đường kiến tạo trên hành trình cùng đội nhà đi tới vòng tứ kết.

Trong tương lai, Nguyễn Dũng được đặt niềm tin sẽ tiếp tục tỏa sáng ở sân chơi uy tín, chất lượng do báo NTNN/Dân Việt tổ chức dành cho giới báo chí.

 diem mat “dan sao” giai bong da bao ntnn/dan viet 2019 hinh anh 4

Trung vệ Thanh Liêm (báo Lao Động). Ảnh: Lê Hiếu

Trung vệ Thanh Liêm (báo Lao Động): Ở tuổi U40, anh vẫn cho thấy sự chắc chắn và chất “quái” trong cách chơi phòng ngự-phản công của báo Lao Động.

Chính sự điềm tình, điều nhịp lối chơi của Thanh Liêm đã giúp đội nhà giành 1 vé đi tiếp vào tứ kết ở bảng đấu khá khó khăn cùng với Nhân Dân, Vnexpress, Sport5.vn.

 diem mat “dan sao” giai bong da bao ntnn/dan viet 2019 hinh anh 5

Hậu vệ cánh trái Khánh Sơn (báo Nhân Dân). Ảnh: Lê Hiếu

Hậu vệ trái Khánh Sơn (báo Nhân Dân): Tỉnh táo, bọc lót tốt và có những đường phát động tấn công hiệu quả, hợp lý từ bên phần sân nhà là phẩm chất của Khánh Sơn.

Duy trì phong độ rất ổn định, qua 2 mùa giải 2016, 2017, góp công lớn vào thành tích giành cú đúp vô địch giải bóng đá báo NTNN/Dân Việt, mùa giải năm nay, Khánh Sơn tiếp tục cho thấy sự chắc chắn nơi hàng thủ, cùng báo Nhân Dân ghi tên mình vào bán kết.

 diem mat “dan sao” giai bong da bao ntnn/dan viet 2019 hinh anh 6

"Nhạc trưởng" Quang Hưng của FC 24h.com.vn. Ảnh: Lê Hiếu

Tiền vệ Quang Hưng (24h.com.vn): Sở hữu thể hình lý tưởng, kỹ thuật cực tốt, Quang Hưng thực sự là một “nhạc trưởng” tuyệt vời trong lối chơi đầy khát khao, bùng nổ mà FC 24h.com.vn mang tới giải.

Lên công, về thủ, liên tiếp đưa ra những đường kiến tạo tinh tế cộng với 1 bàn thắng trên hành trình cùng 24h.com.vn đi tới bán kết, Quang Hưng được nhiều CĐV chờ đợi sẽ tiếp tục tỏa sáng trong trận cầu tranh vé vào chung kết với Nhân Dân chiều 20.4 tới.

 diem mat “dan sao” giai bong da bao ntnn/dan viet 2019 hinh anh 7

Tiền vệ Văn Chương (báo Môi trường và Đô thị). Ảnh: Lê Hiếu

Tiền vệ Văn Chương (Môi trường và Đô thị): Lần đầu tham dự giải bóng đá báo NTNN/Dân Việt nhưng Môi trường và Đô thị đã cho thấy quyết tâm rất cao với tinh thần “mỗi trận đều là trận chung kết”.

Với thể hình tốt, thể lực sung mãn, Văn Chương là nhân tố không thể thiếu trên hành trình đi tới tứ kết của đội nhà,. Anh ghi được 4 bàn thắng, trong đó có pha làm bàn quan trọng giúp Môi trường và Đô thị vượt qua Ban thời sự VTV 1-0 ở lượt trận cuối vòng bảng.

 diem mat “dan sao” giai bong da bao ntnn/dan viet 2019 hinh anh 8

Tiền đạo Minh Tiến (báo Nông thôn Ngày nay/Dân Việt). Ảnh: Lê Hiếu

Tiền đạo Minh Tiến (NTNN/Dân Việt): Với sức trẻ, sự quyết tâm thể hiện mình, Minh Tiến là một nhân tố đa năng trong lối chơi của chủ nhà báo NTNN/Dân Việt. Anh có thể đá tốt nơi hàng thủ, khi cần lên chơi tiền vệ và sở trường khi được bố trí đá tiền đạo.

Hoạt động rộng, nhiệt tình càn lướt cộng với sự sắc sảo trong những tình huống dứt điểm, Minh Tiến đã ghi được 8 bàn thắng và hiện đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại giải.

Phía trước, anh được đặt niềm tin tiếp tục “nổ súng” trong trận bán kết giữa NTNN/Dân Việt – Đời sống và Pháp luật.

Tag:  Giải bóng đá NTNN/Dân Việt, báo NTNN/Dân Việt, Cúp mùa xuân   

No comments

Powered by Blogger.