HLV Solskjaer sẽ mang bất ngờ gì cho Barcelona? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

HLV Solskjaer sẽ mang bất ngờ gì cho Barcelona?

(Dân Việt) Chia sẻ với báo giới, HLV Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ, ông hoàn toàn có thể sử dụng tiền đạo Alexis Sanchez ở trận đấu với Barcelona tại tứ kết lượt về Champions League rạng sáng mai. Sanchez vốn là cựu cầu thủ Barcelona và có những hiểu biết nhất định về đối thủ này.

Rạng sáng mai (16.4), M.U sẽ có chuyến làm khách tới Nou Camp của Barcelona để đá trận tứ kết lượt về Champions League. Tứ kết lượt đi trên sân Old Trafford, M.U đã thúc thủ 0-1 trước Barcelona. Tin vui cho HLV Ole Gunnar Solskjaer là CLB vừa chào đón sự trở lại của một số ngôi sao trong đội, trong đó phải kể đến Alexis Sanchez.

 hlv solskjaer se mang bat ngo gi cho barcelona? hinh anh 1

HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Tiền đạo người Chile đã bình phục chấn thương dây chằng đầu gối khiến anh phải nghỉ thi đấu suốt từ tháng 3 nay. Sanchez đã trở lại tập luyện bình thường, đồng thời sẵn sàng ra sân thi đấu. Thực tế, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng rất cần một tiền đạo dày dạn kinh nghiệm, có khả năng tạo đột biến cao và đặc biệt hiểu biết về Barcelona để hy vọng cho một màn lội ngược dòng.

"Tất nhiên, ký ức trước PSG sẽ hỗ trợ các cầu thủ M.U. Chúng tôi biết mình có thể xoay chuyển mọi thứ. Nhưng Barcelona là một đối thủ khó khăn. Thuận lợi một chút là Matic và Sanchez đã trở lại", HLV Ole Gunnar Solskjaer cho hay.

"Tất nhiên, với Sanchez, người đã từng chơi tại sân Camp Nou, đây là một kỷ niệm đáng nhớ. Khi ở trên sân, cậu ấy rất muốn chứng minh khả năng cảu mình. Chúng tôi hy vọng cậu ấy có thể mang đến những điều tuyệt vời. Chúng tôi đang chơi những trận đấu, trong những tình thế không quá xa lạ. Chúng tôi vẫn đang nỗ lực giành vé vào bán kết. Hy vọng khi góp mặt, Sanchez có thể mang tới những điều đặc biệt", nhà cầm quân người Na Uy bóng gió tới khả năng sẽ trọng dụng Sanchez trong cuộc tái đấu với Barcelona vào rạng sáng mai.

Tag:  HLV Ole Gunnar Solskjaer, HLV Solskjaer, Barcelona, M.U, Alexis Sanchez, tứ kết Champions League   

No comments

Powered by Blogger.