Diego Costa đã nói gì để trọng tài rút thẻ đỏ, khiến Atletico bị vạ lây? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Diego Costa đã nói gì để trọng tài rút thẻ đỏ, khiến Atletico bị vạ lây?

(Dân Việt) Theo tiết lộ của tờ Marca, tiền đạo Diego Costa đã có lời lẽ xúc phạm nặng nề với trọng tài Jesus Gil Manzano nên bị truất quyền thi đấu và khiến Atletico Madrid thua Barca tại vòng 31 La Liga.

Trận đấu này có tính chất vô cùng quan trọng với cả hai đội. Sau 30 vòng đấu, Barcelona dẫn đầu với 70 điểm, còn Atletico đứng thứ hai với 8 điểm kém hơn. Nếu giành được chiến thắng trên sân Nou Camp, Atletico chỉ còn kém Barca 5 điểm và tràn đầy hy vọng tạo nên một cuộc lật đổ ở 7 vòng còn lại.

Nhưng mọi kế hoạch của Atletico đã phá sản ngay từ phút 28. Lối chơi phòng ngự - phản công của họ chẳng khác nào rắn mất đầu khi Costa phải nhận thẻ đỏ. Trong pha bóng này, tiền đạo người Tây Ban Nha gốc Brazil đã nổi nóng trên mức cần thiết.

 diego costa da noi gi de trong tai rut the do, khien atletico bi va lay? hinh anh 1

Thẻ đỏ của Costa đã dập tắt hy vọng của Atletico

Sau một pha va chạm với cầu thủ của Barca, Costa đã hùng hổ chạy về phía trọng tài Manzano và cho rằng anh bị phạm lỗi và Atletico phải được hưởng một quả phạt. Nóng nảy một chút thì không sao, nhưng Costa sau đó có những phản ứng thái quá.

Chân sút của Atletico văng những lời tục tĩu, xúc phạm mẹ của trọng tài Manzano. Tất nhiên, sau khi nghe rõ điều Costa nói, trọng tài Manzano không ngần ngại rút ngay thẻ đỏ truất quyền thi đấu của cầu thủ này.

Không còn Costa, Atletico biết biết căng mình ra phòng thủ nhưng cũng không thành. Ở cuối trận, 2 bàn thắng của Suarez và Messi đã giúp Barca thắng 2-0 và coi như đã chạm tay vào chức vô địch.

Ngoài việc xúc phạm trọng tài, Costa còn có thái độ xấu khi định lao vào “ăn thua đủ” với ông trọng tài. Sự việc nóng đến mức trung vệ Pique của Barca phải lao tới can và lôi Costa ra khỏi sân.

Sau trận đấu, theo tiết lộ của tiền vệ Koke, chính Costa đã lên tiếng xin lỗi toàn đội Atletico. Nhưng lời xin lỗi đó là quá muộn màng khi Atletico còn rất ít cơ hội bám đuổi Barca. Bản thân Costa có thể sẽ nhận án phạt nặng hơn việc treo giò 1 trận sau khi LĐBĐ Tây Ban Nha xem xét lại tình huống này để có án phạt bổ sung.

Tag:  Diego Costa, Atletico Madrid, La Liga, Jesus Gil Manzano, Marca, trọng tài rút thẻ đỏ   

No comments

Powered by Blogger.