Có 3 cầu thủ Việt kiều này, giá trị ĐT Việt Nam tăng gấp đôi - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Có 3 cầu thủ Việt kiều này, giá trị ĐT Việt Nam tăng gấp đôi

ĐT Việt Nam có giá trị đội hình khá tốt, nhưng sẽ tăng lên nhiều hơn nữa nếu chúng ta có thêm 3 cầu thủ Việt kiều trong đội hình.

Liên đoàn bóng đá Việt kiều luôn mở cửa đón các cầu thủ nhập tịch về thử sức, những cầu thủ đủ trình độ tiêu biểu như thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ được trọng dụng, giờ đang là trụ cột không thể thay thế của tuyển Việt Nam. 3 cầu thủ việt kiều có khả năng khoác áo tuyển Việt Nam trong tương lai là Filip Nguyễn, Alexander Đặng và Jason Quang Vinh Pendant.

 co 3 cau thu viet kieu nay, gia tri dt viet nam tang gap doi hinh anh 1

Alexander Đặng.

Cả 3 cầu thủ trên đều đang thi đấu thành công ở châu Âu, có vị trí vững chắc trong đội hình CLB chủ quản hiện tại. Filip Nguyễn là thủ môn bắt chính của CLB Slovan Liberec​ thi đấu ở giải VĐQG Cộng hòa Séc, Alexander Đặng là chân sút hàng đầu CLB Nest Sotra - hạng Nhất Na Uy. Jason Quang Vinh Pendant chơi ở Ligue 2 cho CLB Sochaux danh tiếng của Pháp.

Trên Transfermarkt, Alexander Đặng đang được định giá 300.000 euro - ngang bằng với giá trị của Đặng Văn Lâm - cầu thủ đắt giá nhất tuyển Việt Nam. Filip Nguyễn được định giá 400.000 euro trong khi Jason Quang Vinh Pendant có giá 600.000 euro. Tổng cộng, 3 cầu thủ trên có giá 1,35 triệu euro, gần bằng tổng giá trị đội hình tuyển Việt Nam (1,73 triệu euro).

Nếu cả ba cầu thủ trên đồng ý khoác áo đội tuyển, giá trị của tuyển Việt Nam sẽ tăng lên 3,08 triệu euro, không hề nhỏ. Hiện tại, giá trị các đội tuyển tại Đông Nam Á đang là tuyển Thái (7,7 triệu euro), Philippines (5,05 triệu euro), Indonesia (4.55 triệu euro), Myanmar (2,7 triệu euro), Malaysia (2,05 triệu euro), Singapore (1.75 triệu euro), Brunei (557.000 euro), Lào (75.000 euro), Campuchia (không được định giá). 

Tag:  cầu thủ Việt kiều, ĐT Việt Nam, giá trị đội hình, Alexander Dang, Filip Nguyễn, Jason Pendant   

No comments

Powered by Blogger.