Chelsea thua trắng mặt Liverpool, HLV Sarri trút hết tội vào trọng tài - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Chelsea thua trắng mặt Liverpool, HLV Sarri trút hết tội vào trọng tài

(Dân Việt) HLV Maurizio Sarri của Chelsea đã phàn nàn về công tác trọng tài sau khi Chelsea thua Liverpool 0-2 trên sân Anfield ở trận Super Sunday của vòng 34 giải ngoại hạng Anh.

Ở trận đấu này, cả Liverpool lẫn Chelsea đều đặt mục tiêu quyết thắng. Liverpool cần có 3 điểm để cạnh tranh ngôi vô địch với Man City, còn Chelsea phải thắng để cạnh tranh vị trí trong top 4 với Tottenham, Arsenal và M.U.

Sau hiệp một không có bàn thắng, Liverpool gia tăng sức ép khiến Chelsea vỡ vụn. Chỉ trong vài phút đâu hiệp hai, Mane và Salah ghi bàn, mang về chiến thắng vô cùng quan trọng cho The Kop.

 chelsea thua trang mat liverpool, hlv sarri trut het toi vao trong tai hinh anh 1

Rất nỗ lực, nhưng Chelsea vẫn thất bại trước Liverpool

Chelsea cũng nỗ lực tìm bàn gỡ nhưng bất thành do Hazard dứt điểm trúng khung gỗ. Sau trận đấu, HLV Sarri của Chelsea cho biết: “Chúng tôi đã chơi tốt, ít nhất đủ cho tôi cảm thấy vui vẻ bởi đừng quên đây là một chuyến làm khách trước một đối thủ rất mạnh.

Chỉ 3 tháng trước đây thôi, tôi không nghĩ các cầu thủ có thể đứng vững được như vậy trong những trận đại chiến khó khăn thế này. Điều đó chứng tỏ chúng tôi vẫn đang tiến bộ từng ngày và đi đúng hướng trên lộ trình phát triển. Kể ra nếu không quá thiếu may mắn, chúng tôi đã có thể ghi ít nhất một bàn thắng và biết đâu đấy lật ngược tình thế”.

Hài lòng về các học trò, nhưng HLV Sarri lại không hề dành những lời hay ho về công tác trọng tài. Chiến lược gia người Italia nhấn mạnh: “Premier League có thể là giải đấu hàng đầu về chất lượng cầu thủ và trận đấu, nhưng tôi không nghĩ mình có thể nói điều tương tự về trọng tài. Liverpool xứng đáng giành chiến thắng, nhưng trọng tài cũng đã có những quyết định khiến tôi cảm thấy khó hiểu. Có lẽ trình độ của họ thậm chí chưa thể so sánh ngang hàng với giải hạng nhất”.

Tag:  Chelsea, Liverpool, HLV Sarri, giải ngoại hạng Anh, sân Anfield, Super Sunday   

No comments

Powered by Blogger.