Bóng đá trẻ Việt Nam lại khiến Trung Quốc ngậm đắng - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Bóng đá trẻ Việt Nam lại khiến Trung Quốc ngậm đắng

Đội U17 Hà Nội đã xuất sắc đánh bại đội U17 Quảng Châu Hằng Đại tại giải đấu Hằng Đại Cup 2019 được tổ chức trên đất Trung Quốc.

Mới đây, đội trẻ U17 Hà Nội đã sang Trung Quốc để tham dự giải đấu thường niên dành cho các đội U17 mang tên Hằng Đại Cup được tổ chức tại đại bản doanh của CLB Quảng Châu Hằng Đại.

 bong da tre viet nam lai khien trung quoc ngam dang hinh anh 1

Nguyễn Anh Tú của U17 Hà Nội giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Trong trận đấu đầu tiên, đội U17 Hà Nội đã chạm trán với đội chủ nhà U17 Quảng Châu Hằng Đại. Chung cuộc, đàn em của Quang Hải, Đình Trọng… đã giành chiến thắng sát nút 1-0 trước đội chủ nhà. Đáng chú ý, cầu thủ Nguyễn Anh Tú của đội bóng Thủ đô còn giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Được biết, Quảng Châu Hằng Đại đang sở hữu học viện bóng đá quy mô bậc nhất châu Á ở thời điểm hiện tại.

Tại Hằng Đại Cup 2019, U17 Hà Nội được xếp vào bảng A, cùng với Spartak Moscow (Nga), Banfield (Argentina) và chủ nhà Quảng Châu Hằng Đại (Trung Quốc). Bảng B bao gồm Atletico Madrid (Tây Ban Nha), Cruzeiro (Brazil), Kashima Antlers (Nhật Bản) và Hà Bắc Trung Cơ (Trung Quốc).

Sau chiến thắng thắng này, U17 Hà Nội sẽ gặp U17 Spartak Moscow ở lượt trận thứ hai. Đây chính là một trong những đội bóng hàng đầu nước Nga và thường xuyên góp mặt tại Champions League.

Tag:  bóng đá trẻ Việt Nam, U17 Hà Nội, U17 Quảng Châu Hằng Đại, Trung Quốc, Hằng Đại Cup 2019   

No comments

Powered by Blogger.