Báo Thái Lan: “Quá khó để ngăn U22 Việt Nam giành HCV SEA Games” - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Báo Thái Lan: “Quá khó để ngăn U22 Việt Nam giành HCV SEA Games”

Truyền thông Thái Lan thừa nhận, họ sẽ rất khó để ngăn cản đoàn quân của HLV Park Hang-seo vươn tới đỉnh cao ở Sea Games 30 diễn ra vào cuối năm nay.

Các đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo đã có những bước tiến vượt bậc trong hơn 1 năm qua. Từ VCK U23 châu Á tại Thường Châu cho đến ASIAD 18, AFF Cup 2018 hay mới đây là Asian Cup 2019, các học trò của HLV Park Hang-seo đều tạo ra những dấu ấn đáng kể và khiến cho truyền thông châu lục phải có cái nhìn lại về sức mạnh của những chiến binh sao vàng.

 bao thai lan: “qua kho de ngan u22 viet nam gianh hcv sea games” hinh anh 1

U22 Việt Nam.

Chứng kiến sự trưởng thành vượt bậc của Việt Nam, truyền thông Thái Lan đã tỏ ra vô cùng lo ngại. Thậm chí, tờ Siam Sport của Thái còn cho rằng, nếu cứ tiếp tục thi đấu như hiện tại, HCV Sea Games 30 khó lòng thoát khỏi tầm tay thầy trò HLV Park Hang-seo.

Trong bài viết có tiêu đề: "Tiến từng bước vững chắc, Việt Nam sẽ có thể đoạt HCV SEA Games năm nay”, tờ Siam Sport cho biết:

"Mục tiêu tiếp theo của bóng đá Việt Nam chắc chắn là tấm HCV môn bóng đá nam SEA Games 30 ở Philippines, thành tích mà Việt Nam chưa bao giờ có được trong quá khứ".

"Bản thân HLV Park Hang Seo quá hiểu ước mơ cháy bỏng đó của NHM Việt Nam và ông biết mình phải hiện thực hóa giấc mơ đó".

“Đến lúc này, Việt Nam không còn bị ám ảnh bởi Thái Lan nữa. Vì vậy họ chỉ cần chuẩn bị tốt thì chắc chắn sẽ giành HCV đầu tiên SEA Games đầu tiên trong lịch sử", tờ Siam Sport khẳng định.

Tag:  U22 Việt Nam, báo Thái Lan, HCV SEA Games, SEA Games 2019, Siam Sport, HLV Park Hang-seo   

No comments

Powered by Blogger.