Atletico gục ngã trước Barca, HLV Simeone trút giận lên đầu ai? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Atletico gục ngã trước Barca, HLV Simeone trút giận lên đầu ai?

(Dân Việt) Sau thất bại 0-2 trước Barcelona tại vòng 31 La Liga, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid đã chỉ trích các trọng tài khi cho rằng họ bị xử ép nên đã thua trong thế chơi thiếu người.

Cuộc đọ sức với Barca trên sân Nou Camp có tính chất rất quan trọng với Atletico. Sau 30 vòng đấu, họ có 62 điểm, kém Barca dẫn đầu bảng 8 điểm. Nếu giành được chiến thắng, Atletico sẽ thu hẹp được khoảng cách còn 5 điểm và có thể hy vọng sẽ tạo ra bất ngờ khi giải đấu còn 7 vòng và Barca thì phải chia sẻ lực lượng ở 3 đấu trường khác nhau.

Atletico vẫn thi triển lối chơi phòng ngự - phản công sở trường trước sức tấn công mạnh mẽ từ phía Barca. Hàng thủ của Atletico Madrid đã thi đấu chắc chắn, không để lộ ra quá nhiều kẽ hở để đội bóng xứ Catalan tận dụng.

 atletico guc nga truoc barca, hlv simeone trut gian len dau ai? hinh anh 1

Chiếc thẻ đỏ của Diego Costa là nguyên nhân khiến Atletico thất bại trước Barca

Đến những phút cuối cùng, Barca mới giành được chiến thắng bằng các pha lập công của Suarez và Messi. Tuy nhiên, điểm nhấn lớn nhất ở trận đấu này lại là tình huống Diego Costa của Atletico bị truất quyền thi đấu.

Phút 28, chân sút của đội khách đã buông những lời lẽ không mấy hay ho với trọng tài. Ngay lập tức, một tấm thẻ đỏ được rút ra và Atletico chỉ còn chơi với 10 người. Chính quyết định của trọng tài khiến Atletico gặp vô vàn bất lợi và cuối cùng để thua.

Sau trận đấu, HLV Simeone cho biết: "Dù chỉ có 10 người nhưng chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời. Tôi đã hỏi trọng tài rằng liệu chiếc thẻ đỏ với Costa có quá nặng tay không bởi vì cầu thủ Barca đã nhiều lần làm như vậy và chẳng hề bị đuổi khỏi sân. Chúng tôi đang phải chịu nhiều bất công khi có tới 7 lần bị mất người trong 11 trận với họ".

Mặc dù đội nhà hiện đã kém Barca 11 điểm và không còn quá nhiều hy vọng bám đuổi, nhưng HLV Simeone vẫn khẳng định không buông xuôi. “Atletico sẽ tiếp tục chiến đấu trong những trận còn lại của mùa này và duy trì tinh thần ấy vào mùa giải sau. Ngoài ra, tôi cũng xin chúc mừng Valverde. Ông ấy đang trải qua một mùa giải thành công với Barca và hoàn toàn có thể giành được cú ăn ba”, HLV Simeone khẳng định.

Tag:  Atletico, Barca, Barcelona, La Liga, Diego Simeone, chơi thiếu người, Diego Costa   

No comments

Powered by Blogger.