Đấm đội trưởng Trung Quốc ‘vỡ mặt’, cầu thủ U17 Hà Nội hành động bất ngờ - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Đấm đội trưởng Trung Quốc ‘vỡ mặt’, cầu thủ U17 Hà Nội hành động bất ngờ

(Dân Việt) Sáng nay (14.4), Nguyễn Đức Anh đã đến tận phòng Zheng Haokun để xin lỗi cầu thủ Trung Quốc này.

Đi cùng Nguyễn Đức Anh có một số thành viên trong BHL của đội U17 CLB Hà Nội. Tiếp đón Nguyễn Đức Anh và một số thành viên BHL U17 Hà Nội có một số thành viên BHL của U17 Hebei China Fortune.

 dam doi truong trung quoc ‘vo mat’, cau thu u17 ha noi hanh dong bat ngo hinh anh 1

Trong buổi gặp, Nguyễn Đức Anh đã thành thực nói lời xin lỗi với Zheng Haokun. Đáp lại, đội trưởng của U17 Hebei China Fortune đã bắt tay, chấp nhận lời xin lỗi của cầu thủ Việt Nam.

Trước đó, trong trận đấu giữa U17 CLB Hà Nội và U17 Hebei China Fortune tại giải giao hữu Evergrande Cup 2019, nóng giận vì Zheng Haokun phạm lỗi với 1 đồng đội, Nguyễn Đức Anh đã không giữ được cái đầu lạnh, vung tay đấm vào mặt cầu thủ Trung Quốc. Cú đấm khiến Zheng Haokun rách mi mắt.

Ngay sau đó Nguyễn Đức Anh bị truất quyền thi đấu. Ở trận này 2 đội hòa với tỷ số 0-0 trong những phút thi đấu chính thức nhưng U17 Hà Nội đã để thua đối thủ với tỷ số 5-6 ở loạt sút luân lưu. Đội bóng Việt Nam sẽ có trận đấu tranh hạng 7, trận cuối cùng tại giải đấu này của họ với Evergrande School hoặc Kashima Antlers.

Cũng trong hôm nay, BTC giải giao hữu Evergrande Cup 2019 đã quyết định phạt Đức Anh và CLB U17 Hà Nội. Theo đó, Đức Anh bị cấm thi đấu trận còn lại của giải đấu này còn CLB U17 Hà Nội bị tước tư cách ứng viên danh hiệu Fair-play giải đấu này.

Tag:  U17 CLB Hà Nội, U17 Hebei China Fortune, giải U17 Evergrande Cup, Nguyễn Đức Anh, Fair-play   

No comments

Powered by Blogger.