Vì cơn sốt Công Phượng, K.League lại phá lệ, làm điều chưa từng có - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Vì cơn sốt Công Phượng, K.League lại phá lệ, làm điều chưa từng có

(Dân Việt) K.League đang xúc tiến thương thảo hợp tác với 1 đối tác Việt Nam phát trực tiếp các trận đấu của Incheon United trên truyền hình để phục vụ NHM “đất nước hình chữ S”.

Để tránh tính trạng tường thuật bất hợp pháp các trận đấu của Incheon United trên Internet, từ vòng 2 K.League 2019, BTC K.League đã quyết định phát sóng trực tiếp trận đấu của đội bóng này trên trang chủ K.League.com. Tuy nhiên, 2 vòng gần đây (vòng 2 và 3), trang chủ K.League luôn trong tình trạng quá tải, bị sập hoàn toàn vì lượng CĐV Việt Nam vào trang theo dõi quá lớn.

 vi con sot cong phuong, k.league lai pha le, lam dieu chua tung co hinh anh 1

K.League đang đàm phán với 1 đối tác Việt Nam phát sóng trực tiếp các trận của Incheon

Theo tờ Kyunghyang Shinmun, 3 trận đấu gần nhất của Incheon United có khoảng 25 đến 30 nghìn CĐV truy cập vào trang chủ của K.League để theo dõi trận đấu. Nhu cầu quá lớn này khiến trang K.League.com tê liệt hoàn toàn.

Để tránh tình trạng nói trên xảy ra, theo Kyunghyang Shinmun, LĐBĐ Hàn Quốc và BTC K.League đang đàm phán với một đối tác Việt Nam phát sóng trực tiếp các trận đấu của Incheon United trên sóng truyền hình để phục vụ nhu cầu vô cùng lớn của NHM “đất nước hình chữ S”.

Theo tờ Kyunghyang Shinmun, quá trình thương thảo đang diễn ra vô cùng thuận lợi và nhiều khả năng từ vòng 4 K.League 2019, NHM Việt Nam sẽ được theo dõi Incheon United và Công Phượng thi đấu trên sóng truyền hình.

Ở vòng 4 K.League, Incheon United sẽ có chuyến làm khách Suwon Bluewings vào 14h00 ngày 31.3. Sau thể hiện rất tốt ở trận thua Sangju Sangmu, Công Phượng được kỳ vọng sẽ đá chính trước Suwon Bluewings.

Tag:  Incheon United, K.League, Công Phượng, cơn sốt Công Phương, phát trực tiếp trên sóng truyền hình   

No comments

Powered by Blogger.