HLV Solskjaer nổi điên, dùng Mourinho để chỉ trích cầu thủ M.U - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

HLV Solskjaer nổi điên, dùng Mourinho để chỉ trích cầu thủ M.U

(Dân Việt) Chứng kiến M.U thua 2 trận quan trọng liên tiếp, HLV Ole Gunnar Solskjaer rất tức giận. Nguồn tin từ The Sun cho hay, ngay sau trận thua trước Wolves ở tứ kết FA Cup, nhà cầm quân người Na Uy đã dành ra 30 phút để “sạc” các học trò trong phòng thay đồ, đồng thời chỉ trích họ đang dần trở lại với phong cách thời Jose Mourinho.

Thay thế Jose Mourinho dẫn dắt M.U hồi cuối tháng 12 năm ngoái, HLV Ole Gunnar Solskjaer lập tức mang tới làn gió mới. Ông không chỉ giúp “Quỷ đỏ” bứt phá tại Premier League để trở lại với cuộc đua tốp 4, mà còn cùng đội vượt qua PSG một cách ngoạm mục để có vé vào tứ kết Champions League. Tuy nhiên, có vẻ như “tuần trăng mật” của nhà cầm quân người Na Uy với đội chủ sân Old Trafford đã khép lại.

 hlv solskjaer noi dien, dung mourinho de chi trich cau thu m.u hinh anh 1

HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Cụ thể, trong 2 trận đấu quan trọng vừa qua, họ toàn thua. Vòng 30 Premier League, M.U thúc thủ 0-2 trên sân của Arsenal và bị chính đối thủ này đoạt mất vị trí thứ 4 trên BXH. Vài ngày sau, ở tứ kết FA Cup, họ thua 1-2 trước chủ nhà Wolves. Trận thua này khiến “Quỷ đỏ” bị đánh bật khỏi giải đấu khả dĩ nhất mà họ có thể lên ngôi ở mùa này.

Theo tiết lộ từ The Sun, HLV Ole Gunnar Solskjaer vô cùng bực dọc với màn trình diễn đáng thất vọng của các học trò trên sân Molineux. Trong phòng thay đồ sau trận đấu, chiến lược gia người Na Uy đã thật sự nổi cơn thịnh nộ. Ông dành ra 30 phút đề “sạc” các học trò, đồng thời buộc tội “Quỷ đỏ” đang dần trở lại với những ngày tháng trước đó dưới thời Jose Mourinho.

HLV Solskjaer đã yêu cầu các ngôi sao phân tích lại những màn thể hiện của mình trong giai đoạn tập trung ĐTQG. Được biết, một số ngôi sao của M.U cũng rất thất vọng với 2 trận thua vừa qua, nên đã từ chối lệnh tập trung cùng ĐTQG để có thời gian xem xét lại bản thân, cụ thể là Victor Lindelof và Luke Shaw. Một cầu thủ khác của M.U cũng vừa xin tạm rút lui khỏi ĐTQG là Anthony Martial. Tuy nhiên, đó là vì tiền đạo người Pháp này chưa bình phục chấn thương và thực tế anh cũng không góp mặt trong 2 trận thua vừa qua.

Tag:  HLV Solskjaer, HLV Ole Gunnar Solskjaer, M.U, Wolves, tứ kết FA Cup, Quỷ đỏ, Premier League, Jose Mourinho   

No comments

Powered by Blogger.