Tin sáng (24.3): Tuyển thủ U23 Việt Nam “đọc vị” U23 Indonesia - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Tin sáng (24.3): Tuyển thủ U23 Việt Nam “đọc vị” U23 Indonesia

(Dân Việt) Tuyển thủ U23 Việt Nam “đọc vị” U23 Indonesia; Đức sẽ đánh bại Hà Lan; PSG tính mua Antoine Griezmann; Zidane liên hệ với sao bự; Mourinho sốt sắng chờ công việc mới... là những tin chính trong bản tin sáng 24.3.

Tuyển thủ U23 Việt Nam “đọc vị” U23 Indonesia

Trước trận quyết đấu với U23 Indonesia tối nay (24.3), một số tuyển thủ U23 Việt Nam tỏ ra tôn trọng đội bạn, đồng thời cũng khẳng định quyết tâm giành chiến thắng. Tiền vệ Triệu Việt Hưng cho biết: “U23 Indonesia là đội bóng rất khác so với U23 Brunei. Đồng ý là họ thua đậm trước U23 Thái Lan, nhưng không vì thế U23 Việt Nam sẽ có trận đấu dễ dàng trước U23 Indonesia.

Đội bóng này rất mạnh về thể lực, chơi không ngại va chạm và đôi lúc quyết liệt quá mức cần thiết. Chúng tôi cần phải cẩn trọng để có được kết quả tốt nhất. Dĩ nhiên, U23 Việt Nam không hề e ngại. Chúng tôi đã sẵn sàng để bước vào trận gặp U23 Indonesia. Hy vọng, người hâm mộ sẽ đến sân đông hơn để cổ vũ cho U23 Việt Nam”.

 tin sang (24.3): tuyen thu u23 viet nam “doc vi” u23 indonesia hinh anh 1

Đội phó Nguyễn Hoàng Đức của U23 Việt Nam cũng có cùng quan điểm với đồng đội Việt Hưng khi đánh giá về U23 Indonesia: “Ở lượt trận đầu tiên, U23 Indonesia đã mắc khá nhiều sai lầm nên để U23 Thái Lan đánh bại tới 4 bàn không gỡ. Tuy nhiên, họ vẫn là đối thủ mạnh và có lối chơi gắn kết. Chúng tôi cần phải tập trung tối đa mới có thể giành chiến thắng trước họ”.

Cầu thủ hiện khoác áo Viettel cũng khẳng định, anh và các đồng đội đã sẵn sàng để chơi một trận cầu cống hiến cho người hâm mộ Việt Nam.

Đức sẽ đánh bại Hà Lan

Phát biểu trước báo giới, tiền vệ Marco Reus của Đức khẳng định, “Cỗ xe tăng” sẽ đánh bại “Cơn lốc màu da cam” để giành trọn 3 điểm ở cuộc đọ sức tại vòng loại Euro 2020. Hai đội sẽ gặp nhau vào lúc 2h45 ngày 25.3 (giờ Việt Nam).

 tin sang (24.3): tuyen thu u23 viet nam “doc vi” u23 indonesia hinh anh 2

PSG tính mua Antoine Griezmann

Daily Mail đưa tin, nếu PSG mất Neymar hoặc Mbappe vào tay Real ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Hiện tại, tiền đạo người Pháp được định giá 86 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng.

 tin sang (24.3): tuyen thu u23 viet nam “doc vi” u23 indonesia hinh anh 3

Zidane liên hệ với sao bự

Theo tiết lộ của tờ Sport (TBN), trong đợt tập trung ĐTQG này, HLV Zidane đã tranh thủ liên hệ với Eden Hazard để bàn về vụ chuyển nhượng sắp tới. Ngôi sao người Bỉ chưa quyết định nhưng từng bày tỏ sự hâm mộ của mình với HLV của Real Madrid.

 tin sang (24.3): tuyen thu u23 viet nam “doc vi” u23 indonesia hinh anh 4

Mourinho sốt sắng chờ công việc mới

Chia sẻ trên beIN Sport, HLV Jose Mourinho khẳng định muốn sớm chốt công việc mới trước tháng 6. Hiện tại, nhà cầm quân người Bồ đã được nhiều CLB liên hệ nhưng chưa hé lộ bến đỗ ưu tiên.

 tin sang (24.3): tuyen thu u23 viet nam “doc vi” u23 indonesia hinh anh 5

Tag:  U23 Việt Nam, U23 Indonesia, Đức, Hà Lan, PSG, Griezmann, Zidane, Mourinho   

No comments

Powered by Blogger.