Bị dồn vào thế chân tường, U23 Indonesia quyết "tất tay" với U23 Việt Nam - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Bị dồn vào thế chân tường, U23 Indonesia quyết "tất tay" với U23 Việt Nam

Thất bại nặng nề trước U23 Thái Lan trong ngày ra quân, cơ hội vượt qua vòng loại U23 châu Á của các cầu thủ Indonesia trở nên mong manh hơn bao giờ hết.

Theo Trí thức Trẻ, với việc để thua U23 Thái Lan 0-4 ở lượt trận ra quân vòng loại giải U23 châu Á 2020, U23 Indonesia đang gặp bất lợi vô cùng lớn trong cuộc đua vào vòng chung kết. Thất bại này khiến U23 Indonesia buộc phải thắng các trận còn lại, trong đó có cuộc chạm trán U23 Việt Nam mới có thể giữ lại hy vọng đi tiếp.

Tuy nhiên, dù không còn gì để mất, song cầu thủ trẻ nhất bên phía U23 Indonesia Witan Sulaeman vẫn tin rằng anh và các đồng đội hoàn toàn có thể "trỗi dậy" để hạ gục thầy trò HLV Park Hang-seo ngay tại Mỹ Đình trong trận đấu sắp tới.

 bi don vao the chan tuong, u23 indonesia quyet "tat tay" voi u23 viet nam hinh anh 1

Phát biểu với tờ Tempo của Indonesia, Sulaeman cho biết: "U23 Indonesia đã chơi không tốt trước Thái Lan và chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ về trận thua đó. Tuy nhiên, chúng tôi chắc chắn sẽ làm tất cả để trỗi dậy và đánh bại Việt Nam.

Việt Nam là chủ nhà và là đội bóng mạnh. Chúng tôi cần phải tập trung cao độ để hoàn thành mục tiêu đề ra".

Tương tự, một cầu thủ khác của U23 Indonesia - Asnawi Mangkualam Bahar cũng tỏ ra cực kỳ quyết tâm khi chia sẻ với tờ báo Banjarmasin Post: "Chúng tôi không thể thay đổi kết quả ở trận gặp Thái Lan. Vì thế, chúng tôi phải dốc toàn lực cho trận đấu với Việt Nam. Nếu có thể hoàn thành mục tiêu giành chiến thắng, chúng tôi vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp vào VCK".

 bi don vao the chan tuong, u23 indonesia quyet "tat tay" voi u23 viet nam hinh anh 2

Trong khi đó, HLV Indra Sjafri bên phía U23 Indonesia lại tỏ ra khá thất vọng. Ông cũng tiếc nuối khi tiền đạo chủ lực mang hai dòng máu Hà Lan – Indonesia, Ezra Walian đã bị FIFA cấm thi đấu ngay trước thời điểm vòng loại khởi tranh ở Mỹ Đình: "Ezra Walian đã động viên các đồng đội sau thất bại trước Thái Lan. Chúng tôi coi Ezra là một phần của đội bóng này.

Tôi tiếc khi Ezra không thể khoác áo U23 Indonesia. Bây giờ, cậu ấy có thể trở về Hà Lan để phục vụ cho RKC Waalwijk. Điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của cậu ấy".

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày hôm nay (24.3).

Tag:  U23 Indonesia, U23 Việt Nam, vòng loại U23 châu Á, cầu thủ Indonesia, U23 Thái Lan   

No comments

Powered by Blogger.