Tin sáng (19.3): HLV Lê Thụy Hải tin Công Phượng có mặt ở đội U22+2 Việt Nam - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Tin sáng (19.3): HLV Lê Thụy Hải tin Công Phượng có mặt ở đội U22+2 Việt Nam

(Dân Việt) HLV Lê Thụy Hải "giục" thầy Park gọi Công Phượng vào đội U22+2 Việt Nam; Chelsea không dám sa thải Sarri; “M.U đã chính thức bổ nhiệm Solskjaer”; Inter Milan chốt giá bán Icardi; Emery "xem giò" hậu vệ Getafe... là những tin chính trong bản tin sáng 19.3.

HLV Lê Thụy Hải "giục" thầy Park gọi Công Phượng vào đội U22+2 Việt Nam

“Nếu được bổ sung 2 cầu thủ hơn tuổi thì theo tôi, HLV Park Hang-seo vẫn cần một người cho vị trí cao nhất. Hiện tại, U22 Việt Nam không có ai chơi cao nhất tốt cả, điều này thể hiện rất rõ ở giải U22 Đông Nam Á vừa rồi. Mà ngay cả ĐTQG của chúng ta cũng không có người chơi thật sự tốt ở vị trí này. Anh Đức thì dần đi vào dĩ vãng do lớn tuổi rồi. Có lẽ để tìm một người đá cao nhất thì HLV Park Hang-seo vẫn phải gọi Công Phượng thôi”, HLV Lê Thụy Hải cho biết.

Trước đó, ban tổ chức chủ nhà SEA Games 2019 vừa gửi thông báo đến các quốc gia thành viên về việc mỗi đội bóng tham dự môn bóng đá nam được đăng ký hai cầu thủ quá tuổi, tức là đội hình U22+2.

 tin sang (19.3): hlv le thuy hai tin cong phuong co mat o doi u22+2 viet nam hinh anh 1

Chelsea không dám sa thải Sarri

SportMail cho biết BLĐ Chelsea đã hơn 1 lần cân nhắc sa thải HLV Maurizio Sarri. Nhưng cuối cùng. The Blues không dám đưa ra quyết định vì lo ngại án cấm chuyển nhượng sẽ khiến họ không thể tìm được người thay thế xứng tầm.

 tin sang (19.3): hlv le thuy hai tin cong phuong co mat o doi u22+2 viet nam hinh anh 2

“M.U đã chính thức bổ nhiệm Solskjaer”

Tiết lộ trên tờ Mirror, cựu tiền đạo M.U, đồng đội cũ của Solskjaer ở Old Trafford, Teddy Sheringham cho hay, ông nhận được nguồn tin nội bộ đội bóng Manchester cho biết, Quỷ đỏ đã bổ nhiệm nhà cầm quân Na Uy làm HLV chính thức. Dưới sự dẫn dắt của Solskjaer, M.U đã chơi rất hay thời gian qua.

 tin sang (19.3): hlv le thuy hai tin cong phuong co mat o doi u22+2 viet nam hinh anh 3

Inter Milan chốt giá bán Icardi

Theo AS, lãnh đạo Inter Milan đã chốt phương án bán Icardi sau mùa 2018-2019 nhưng chỉ để tiền đạo Argentina rời San Siro với giá 80 triệu euro. Hiện Icardi đã bị tước băng thủ quân của Inter và anh này cũng không còn muôn gắn bó với đội bóng.

 tin sang (19.3): hlv le thuy hai tin cong phuong co mat o doi u22+2 viet nam hinh anh 4

Emery "xem giò" hậu vệ Getafe

Cuối tuần qua, Arsenal không thi đấu nên HLV Unai Emery đã trở lại Tây Ban Nha dự khán trận đấu giữa Valencia và Getafe. AS cho biết nhà cầm quân này đang để mắt tới trung vệ Djene Dakonam của Getafe. Trung vệ người Togo được định giá khoảng 30 triệu bảng.

 tin sang (19.3): hlv le thuy hai tin cong phuong co mat o doi u22+2 viet nam hinh anh 5

Tag:  Lê Thụy Hải, thầy Park, Công Phượng, U22+2 Việt Nam, Chelsea, Sarri, M.U, Solskjaer, Inter Milan, Icardi, Emery, Getafe   

No comments

Powered by Blogger.