ĐT U23 Việt Nam đón tin cực vui về Đình Trọng - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

ĐT U23 Việt Nam đón tin cực vui về Đình Trọng

(Dân Việt) “Canh bạc” của HLV Park Hang-seo với chấn thương của trung vệ Trần Đình Trọng tại vòng loại U23 châu Á 2020 có thể thành công khi cầu thủ này chứng tỏ khả năng phục hồi và sẵn sàng thi đấu rất cao.

Khi HLV Park Hang-seo chốt danh sách ĐT U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á 2020, hai trường hợp đáng chú ý nhất là Quang Hải và Đình Trọng. Cả 2 cầu thủ này đều là trụ cột và phải chạy đua với thời gian để bình phục chấn thương và duy trì phong độ cũng như thể lực tốt nhất.

Với cá nhân Đình Trọng, sau khi giúp ĐT Việt Nam đoạt chức vô địch AFF Cup 2018, cầu thủ này đã sang Hàn Quốc phẫu thuật chấn thương. Chỉ mới trở về Việt Nam một thời gian ngắn, Đình Trọng có nhiều buổi phải tập theo giáo án riêng để khối phục thể trạng.

 dt u23 viet nam don tin cuc vui ve dinh trong hinh anh 1

Đình Trọng hồi phục chấn thương là tin rất vui với U23 Việt Nam

Do Bùi Tiến Dũng và Duy Mạnh đều đã quá tuổi, Đình Trọng được coi là thủ lĩnh của hàng phòng ngự U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2020. Tư duy chiến thuật sắc sảo, khả năng chọn vị trí cực tốt và kỹ thuật xử lý bóng hiệu quả của Đình Trọng là chỗ dựa cho ĐT U23 Việt Nam, đặc biệt ở những trận đấu quan trọng và khó khăn gặp U23 Indonesia, U23 Thái Lan.

Ở trận giao hữu gặp U23 Đài Loan (Trung Quốc) vào ngày 16.3, Đình Trọng đã ra sân thi đấu và chơi tốt. Nhưng mức độ của một trận thử nghiệm vẫn chưa đủ để người hâm mộ an tâm Đình Trọng đã hoàn toàn bình phục hay chưa. Sau trận đấy ấy, Đình Trọng tái phát chấn thương ngay sau trận đấu này. Trong 3 ngày sau đó anh thậm chí còn không được tiếp xúc với bóng, phải tập riêng với bác sĩ Choi Ju-young.

Đến tối qua (21.3), CĐV và ban huấn luyện ĐT U23 Việt Nam đã nhận tin cực vui về Đình Trọng. Ở buổi tập khớp sân Mỹ Đình, Đình Trọng đã hoàn thành trọn vẹn giáo án mà HLV Park Hang-seo đề ra cho toàn đội.

Tối nay (22.3), ĐT U23 Việt Nam sẽ chơi trận ra quân gặp U23 Brunei. Do đối thủ không được đánh giá cao, nhiều khả năng HLV Park Hang-seo chưa vội sử dụng Đình Trọng mà để dành anh cho các trận đấu khó hơn gặp U23 Indonesia và U23 Thái Lan.

Tag:  ĐT U23 Việt Nam, Đình Trọng, Park Hang-seo, U23 châu Á, Đình Trọng hồi phục   

No comments

Powered by Blogger.