Sếp Thai League đặt mục tiêu chiêu mộ Quang Hải - Công Phượng - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Sếp Thai League đặt mục tiêu chiêu mộ Quang Hải - Công Phượng

Phó GĐĐH Thai League Ben Tan khẳng định sẽ nỗ lực đưa 2 ngôi sao hàng đầu bóng đá Việt Nam là Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Công Phượng.

Hiện Công Phượng khoác áo Incheon United theo dạng cho mượn từ HAGL. Trước khi sang Hàn Quốc, Công Phượng là mục tiêu số 1 của các CLB Thái Lan, tuy nhiên, chân sút xứ Nghệ đã chọn Incheon United. Trong khi đó, Quang Hải hiện chơi cho CLB Hà Nội và đang ấp ủ giấc mơ ra nước ngoài thi đấu.

 sep thai league dat muc tieu chieu mo quang hai - cong phuong hinh anh 1

Phó GĐĐH Thai League, Ben Tan. Ảnh: Zing.vn

Ben Tan làm Phó GĐĐH Thai League từ năm 2016, từng có kế hoạch đưa Lê Công Vinh sang Thái Lan nhưng không thành công và hiện tại đang nhắm đến 2 ngôi sao hàng đầu bóng đá Việt Nam là Quang Hải và Công Phượng.

“Khi đặt bút viết kế hoạch (xây dựng Thai League), Lê Công Vinh là cầu thủ đầu tiên tôi nghĩ đến. Bản thân tôi rất thích anh ấy và tiền đạo này gợi cho tôi ý tưởng mang những cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á về Thái Lan. Đó là kế hoạch trong mơ của tôi, nhưng Công Vinh lại giải nghệ ngay sau đó. Tuy nhiên, thế hệ sau như Quang Hải, Công Phượng cũng là những cầu thủ rất tốt.

Chúng tôi quan sát một số cầu thủ Việt Nam thi đấu ở AFF Cup và Asian Cup. Đội hình Việt Nam rất mạnh, có kỹ thuật. Nếu họ đến Thai League là điều rất tốt. Quang Hải là một trong những cầu thủ chúng tôi muốn mang đến Thai League. Họ là những cầu thủ tốt ở Đông Nam Á. Sẽ rất tuyệt nếu Công Phượng cũng chơi bóng ở Thái Lan.

 sep thai league dat muc tieu chieu mo quang hai - cong phuong hinh anh 2

Quang Hải và Công Phượng là mục tiêu của Thai League. Ảnh: Soha.vn

Những lợi ích kéo theo khi chiêu mộ một cầu thủ Việt Nam là điều mà chúng tôi dùng để thuyết phục các CLB Thái Lan bỏ tiền ra mua cầu thủ. Ban đầu sẽ rất khó khiến họ tin nhưng lợi ích sau đó sẽ đi cùng. Điển hình như tiền đạo Aung Thu của Myanmar là ví dụ. Chúng tôi có hẳn trang thông tin tiếng Myanmar”, ông Ben Tan trả lời phỏng vấn trên Zing.vn

Hiện có 2 tuyển thủ Việt Nam đang thi đấu ở Thai League là Đặng Văn Lâm và Lương Xuân Trường. Trong khi Văn Lâm đã khẳng định được tài năng và chiếm vị trí chính thức ở Muangthong United thì Xuân Trường cần thêm thời gian để chứng tỏ mình ở Buriram United.

Tag:  Thai League, Công Phượng, Quang Hải, Xuân Trường, Văn Lâm, Việt Nam, Thái Lan, Phó Giám đốc điều hành Ben Tan   

No comments

Powered by Blogger.