Sao Ajax của U23 Indonesia "mù thông tin" về bóng đá Việt Nam - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Sao Ajax của U23 Indonesia "mù thông tin" về bóng đá Việt Nam

Tiền đạo của U23 Indonesia, Ezra Walian khẳng định, anh không hề biết gì về bóng đá Việt Nam trước thềm vòng loại U23 châu Á 2020 diễn ra vào cuối tuần này.

Tại vòng loại sắp tới, U23 Indonesia nằm cùng bảng K với U23 Brunei, U23 Thái Lan và U23 Việt Nam. Đây được đánh giá là một bảng thi đấu khó khăn dành cho U23 Indonesia khi mà họ sẽ phải cạnh tranh với 2 đội bóng cực mạnh là U23 Thái Lan và U23 Việt Nam trong hành trình giành tấm vé trực tiếp vào vòng chung kết giải đấu.

 sao ajax cua u23 indonesia "mu thong tin" ve bong da viet nam hinh anh 1

Trước thềm vòng loại sắp tới, tiền đạo Ezra Harm Ruud Walian của U23 Indonesia đã có những nhận định về các đối thủ cùng bảng đấu, trong đó cầu thủ này gây bất ngờ khi tuyên bố, anh không hề biết gì về bóng đá ​Việt Nam.

"Tôi chẳng biết gì nhiều về các bạn vì giải đấu tại Việt Nam không có trên hệ thống truyền hình châu Âu. Về mục tiêu của đội, chúng tôi quyết giành chiến thắng trong cả 3 trận đấu để giành quyền đi tiếp. Tôi luôn muốn được ra sân và ghi nhiều bàn thắng, tuy nhiên quyết định cuối cùng nằm ở huấn luyện viên. Ông ấy luôn muốn những điều tốt nhất cho đội và tôi tôn trọng điều đó", ngôi sao 22 tuổi cho hay.

 sao ajax cua u23 indonesia "mu thong tin" ve bong da viet nam hinh anh 2

Được biết, Ezra Walian trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của của các CLB HFC Haarlem, AZ Alkmaar và Ajax Amsterdam. Tiền đạo 22 tuổi có bố là người Indonesia và mẹ là người Hà Lan. Anh từng thi đấu cho U15, U17 và U19 Hà Lan.

Đội tuyển U23 Indonesia sẽ có trận ra quân gặp U23 Thái Lan vào lúc 17h ngày 22.3 trên SVĐ Mỹ Đình và sau đó 2 ngày là cuộc chạm trán với U23 Việt Nam.

Tag:  U23 Indonesia, bóng đá Việt Nam, U23 châu Á, Ezra Walian, mù thông tin   

No comments

Powered by Blogger.