NÓNG: Real Madrid bị kiến nghị loại khỏi Champions League - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

NÓNG: Real Madrid bị kiến nghị loại khỏi Champions League

Trong một phát biểu mới nhất, chuyên gia Adrian Durham của tờ talkSPORT đã lên tiếng yêu cầu UEFA loại Real Madrid ra khỏi Champions League mùa tới vì không quan tâm đến bóng đá nữ.

Real Madrid đang là đội bóng giàu thành tích nhất Champions League với 13 lần đăng quang tại giải đấu này. Thậm chí, trước khi bị Ajax loại ở Champions League mùa này, đội bóng Hoàng gia còn lập kỳ tích 3 lần đăng quang tại giải đấu hàng đầu châu Âu.

 nong: real madrid bi kien nghi loai khoi champions league hinh anh 1

Real Madrid.

Tuy nhiên, theo chuyên gia Adrian Durham của tờ talkSPORT, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) nên xem xét việc loại Real Madrid ra khỏi Champions League mùa tới. Lý do mà Durham đưa ra là do Real không có đội bóng nữ.

Trên thực tế, chủ tịch Perez chưa có kế hoạch xây dựng một đội bóng nữ. Và đây cũng là lý do khiến cho Durham cảm thấy không hài lòng. Phát biểu với truyền thông, Durham cho biết:

"Thủ đô Madrid cuối tuần trước chứng kiến hơn 60.000 cổ động viên đến sân xem trận đấu giữa 2 đội nữ của Atletico Madrid và Barcelona. Điều đó cho thấy tính chất nghiêm túc của bóng đá nữ đã bắt đầu ở nơi này".

"Bất chấp điều đó, Real Madrid - một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới, tiếp tục không quan tâm đến bóng đá nữ. Mọi câu lạc bộ ở Premier League đều có đội nữ, tại sao họ lại không?".

"Vì thế, tôi đề xuất cấm họ thi đấu tại Champions League mùa tới. Đó là cách duy nhất để hướng các câu lạc bộ đến với việc hiểu rõ điều gì là quan trọng. Với một CLB như Real Madrid, không có đội bóng nữ là hoàn toàn không thể chấp nhận được", Durham khẳng định.

Tag:  Real Madrid, Champions League, chủ tịch Perez, chuyên gia Adrian Durham, UEFA, Tây Ban Nha, Barcelona, Atletico Madrid   

No comments

Powered by Blogger.