Không phải Quang Hải, ai là người mặc áo số 10 của U23 Việt Nam? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Không phải Quang Hải, ai là người mặc áo số 10 của U23 Việt Nam?

Sau khi VFF chốt danh sách chính thức tham dự vòng loại U23 châu Á 2020, số áo của các cầu thủ cũng đã được công bố.

Ngày 20/3, VFF đã chốt danh sách chính thức 23 tuyển thủ U23 Việt Nam do HLV Park Hang-seo lựa chọn. Và số áo của các cầu thủ cũng đã được công bố.

Sau kỳ tích tại VCK U23 châu Á ở Thường Châu năm 2018, nhiều trụ cột như Nguyễn Công Phượng, Lương Xuân Trường, Vũ Văn Thanh... đã không còn đủ điều kiện để tham dự các giải trẻ. Chính vì vậy, nhiều số áo đấu quan trọng đã được để ngỏ và cần có một người kế thừa xứng đáng.

 khong phai quang hai, ai la nguoi mac ao so 10 cua u23 viet nam? hinh anh 1

Những cầu thủ dự VCK U23 Châu Á năm ngoái vẫn giữ số áo quen thuộc của mình như thủ môn Bùi Tiến Dũng (số 1), Đoàn Văn Hậu (5), Nguyễn Quang Hải (19), Trần Đình Trọng (21). Số 6 của Lương Xuân Trường được dành cho tiền vệ Bùi Tiến Dụng. Số 8 của Đức Huy được dành cho Trần Thanh Sơn.

Trái với dự đoán của nhiều người, Quang Hải sẽ mặc áo số 19 và tiền vệ Trương Văn Thái Quý sẽ kế thừa áo số 10 của Công Phượng.

Danh sách U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á 2020:

Thủ môn (3): Bùi Tiến Dũng (Hà Nội), Phan Văn Biểu (Đà Nẵng), Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng).

Hậu vệ (9): Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Thành Chung, Trần Đình Trọng (Hà Nội), Mạc Đức Việt Anh, Đỗ Thanh Thịnh (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Đức Chiến (Viettel), Hồ Tấn Tài (B.Bình Dương), Nguyễn Văn Đạt (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam).

Tiền vệ (7): Nguyễn Quang Hải, Trương Văn Thái Quý (Hà Nội), Trần Thanh Sơn, Triệu Việt Hưng (HAGL), Bùi Tiến Dụng (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel), Lê Văn Xuân (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh).

Tiền đạo (4): Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng); Trần Danh Trung (Huế), Đinh Thanh Bình (Viettel), Lê Xuân Tú (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh).

No comments

Powered by Blogger.