HLV U23 Brunei gây "sốc" khi thách đấu U23 Việt Nam - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

HLV U23 Brunei gây "sốc" khi thách đấu U23 Việt Nam

(Dân Việt) Dù được đánh giá yếu nhất trong số 4 đội dự vòng loại bảng K giải U23 châu Á 2020 diễn ra trên sân Mỹ Đình từ 22 đến 26.3 tới nhưng HLV Stephen Ng Heng Seng (U23 Brunei) lại bày tỏ sự lạc quan. Ông tự tin chờ đợi trận ra quân gặp U23 Việt Nam và muốn xem tài nghệ của HLV Park Hang-seo cao đến đâu!

Trận ra quân vòng loại bảng K giải U23 châu Á 2020, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Brunei lúc 20 giờ ngày 22.3. Phát biểu trong cuộc họp báo trưa nay, HLV Stephen (U23 Brunei) nói: "Chúng tôi nằm ở bảng đấu rất khó. Cả 3 đội U23 Việt Nam, U23 Thái Lan, U23 Indonesia đều rất mạnh.

Tuy nhiên, U23 Brunei đã có sự chuẩn bị tốt nhất từ năm ngoái. Trong đội hình U23 Brunei có 2 cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài và chúng tôi tự tin chiến đấu tới cùng hướng tới kết quả tốt kể từ trận ra quân gặp U23 Việt Nam".

 hlv u23 brunei gay "soc" khi thach dau u23 viet nam hinh anh 1

HLV Stephen (U23 Brunei) thể hiện quyết tâm chiến đấu đến cùng để giành kết quả tốt nhất trước U23 Việt Nam. Ảnh: Hiền Anh

Theo HLV Stephen, ông cùng các học trò đã tìm hiểu kỹ lưỡng về U23 Việt Nam, biết rõ lối chơi được HLV Park Hang-seo xây dựng trong những thành công liên tiếp của bóng đá Việt Nam.

"Chúng tôi thậm chí đã nghiên cứu phong độ của các tuyển thủ Việt Nam từ năm ngoái sang năm nay. Tôi cho rằng mọi cầu thủ U23 Việt Nam đều chất lượng trong lối chơi tập thể gắn kết. Tôi không đặc biệt lưu ý tới cá nhân cầu thủ nào cả.

U23 Brunei đang rất chờ đợi trận đấu với U23 Việt Nam", HLV Stephen chia sẻ.

Khi phóng viên đặt câu hỏi về việc nhận định về tài năng của người đồng nghiệp Park Hang-seo, HLV Stephen cười tươi đáp:

"Tôi đã biết về HLV Park Hang-seo từ năm ngoái nhưng giờ mới được ngồi cạnh trong một buổi họp báo trước thềm vòng loại giải U23 châu Á 2020.

Tôi rất mong đợi được so tài với HLV Park Hang-seo vào ngày mai".

 hlv u23 brunei gay "soc" khi thach dau u23 viet nam hinh anh 2

HLV Alexandre Gama khẳng định U23 Thái Lan sẽ trình diễn thứ bóng đá tuyệt vời tại vòng loại bảng K giải U23 châu Á 2020. Ảnh: Hiền Anh

Có mặt trong cuộc họp báo sáng nay, HLV Alexandre Gama (U23 Thái Lan) phát biểu: "Tôi xin chúc mừng bóng đá Việt Nam với những thành công trong năm 2018. Với những gì các đội tuyển bóng đá Việt Nam đã đạt được, lúc này, mọi đội bóng Đông Nam Á đều muốn đánh bại các bạn.

Với U23 Thái Lan, chúng tôi không có được lực lượng tốt nhất dự giải vì nhiều lý do. Nhưng chúng tôi tin vào năng lực của mình cũng như nền bóng đá Thái Lan.

U23 Thái Lan là chủ nhà vòng chung kết U23 châu Á 2020 nên chúng tôi không chịu nhiều áp lực tại vòng loại. U23 Thái Lan với đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ tài năng sẽ cố gắng thể hiện thứ bóng đá tuyệt vời nhất ở các trận đấu với U23 Indonesia, Brunei và Việt Nam.

Tôi tin, không chỉ tôi mà cả 3 HLV còn lại của bảng đấu này đều muốn thắng trong tất cả các trận đấu".

 hlv u23 brunei gay "soc" khi thach dau u23 viet nam hinh anh 3

HLV Indra Sjafri khẳng định U23 Indonesia đang có nhiều cầu thủ tài năng và cố gắng giành vé dự vòng chung kết giải U23 châu Á 2020. Ảnh: Hiền Anh

Về phần mình, HLV Indra Sjafri (U23 Indonesia) bày tỏ: "Liên đoàn bóng đá Indonesia đã đưa ra 3 nhiệm vụ với chúng tôi là cố gắng hướng tới danh hiệu vô địch AFF Cup, giành vé dự vòng chung kết U23 châu Á 2020 và giành kết quả tốt nhất ở SEA Games 2019.

U23 Indonesia đang có nhiều cầu thủ trẻ đầy tiềm năng và chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu hết mình để giành chiến thắng".

Đánh giá về U23 Việt Nam, HLV Indra Sjafri nói: "Tôi biết so với năm ngoái, U23 Việt Nam thiếu vắng những cầu thủ như Xuân Trường, Công Phượng, đó là tổn thất không nhỏ. Nhưng chắc chắn U23 Việt Nam cũng sẽ thể hiện diện mạo tốt nhất với chất lượng đội hình cao nhất ở giải lần này.

Tất cả chúng ta hãy cùng chờ xem những trận đấu hấp dẫn và hy vọng bóng đá Đông Nam Á sẽ cùng nhau phát triển từ những giải đấu như thế này".

No comments

Powered by Blogger.