Bỏ qua U23 Việt Nam, HLV U23 Thái Lan chỉ ra đối thủ số 1 - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Bỏ qua U23 Việt Nam, HLV U23 Thái Lan chỉ ra đối thủ số 1

HLV trưởng của U23 Thái Lan, ông Alexandre Gama đã đưa ra nhận xét của mình về sức mạnh của các đối thủ trước thềm vòng loại U23 châu Á diễn ra vào ngày mai (22.3).

Ở vòng loại châu Á 2020, Thái Lan nằm cùng bảng với U23 Việt Nam, U23 Indonesia và U23 Brunei. Trong số đó, ​U23 Việt Nam là đội tuyển được giới chuyên môn đánh giá cao nhất sau những thành công trong năm 2018, đặc biệt là chiến tích Á quân giải U23 châu Á cách đây hơn 1 năm.

 bo qua u23 viet nam, hlv u23 thai lan chi ra doi thu so 1 hinh anh 1

HLV Alexandre Gama của U23 Thái Lan.

Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn trước thềm ngày khai mạc vòng loại U23 châu Á, HLV U23 Thái Lan, ông Alexandre Gama lại tin rằng, chính U23 Indonesia mới là đối thủ mà U23 Thái Lan phải dè chừng ở vòng loại lần này. Ông nói:

"Chúng tôi sẽ vẫn thi đấu một cách nghiêm túc để thể hiện đẳng cấp. Đối thủ quan trọng nhất của chúng tôi là U23 Indonesia. Họ là nhà vô địch của giải U22 AFF Cup 2019".

"Trong khi đó, chúng tôi rất kính trọng Việt Nam vì họ vừa vô địch AFF Cup. Chúng tôi cũng dành sự tôn trọng cho U23 Brunei, họ cũng là một đối thủ mạnh".

"Tôi có thể thấy sự tiến bộ của bóng đá Việt Nam. Họ là một thế lực mà bất cứ đội bóng nào cũng muốn đánh bại. Còn với người Thái chúng tôi luôn luôn luyện tập chăm chỉ, gặp đối thủ như Việt Nam chúng tôi cần phải cải thiện hơn nữa. Chúng tôi luôn kính trọng Việt Nam nhưng chúng tôi cũng có sự tự tin nhất định. Đây là lúc mà chúng tôi thể hiện sự cố gắng của mình”.

"Chúng tôi rất vui vì bảng này có nhiều đối thủ mạnh như U23 Việt Nam, U23 Indonesia. Chúng tôi không có áp lực gì với tư cách là chủ nhà nhưng chúng tôi luôn sẵn sàng với 3 trận đấu vì đây là bảng đấu vô cùng mạnh và ẩn chưa nhiều khó khăn", HLV Alexandre Gama nói thêm.

Tag:  U23 Việt Nam, HLV U23 Thái Lan, U23 Thái Lan, HLV Alexandre Gama, U23 Indonesia, vòng loại U23 châu Á 2020   

No comments

Powered by Blogger.