HLV Park Hang-seo chỉ ra điểm mạnh và yếu của U23 Việt Nam - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

HLV Park Hang-seo chỉ ra điểm mạnh và yếu của U23 Việt Nam

HLV Park Hang-seo vừa tổ chức buổi họp báo trước thềm vòng loại giải U23 châu Á 2020. Thầy Park chia sẻ rất nhiều thứ, từ tình hình lực lượng tới phong độ của các cầu thủ.

Tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã tổ chức buổi họp báo trước vòng loại giải U23 châu Á. Chiến lược gia người Hàn Quốc cho rằng lứa cầu thủ U23 năm nay không thể so sánh được với lứa cầu thủ U23 năm ngoái, dù thể hình có vượt trội hơn.

 hlv park hang-seo chi ra diem manh va yeu cua u23 viet nam hinh anh 1

HLV Park Hang-seo.

"Xin chào, tuyển U23 ​Việt Nam sẽ thi đấu với mục tiêu tham dự VCK U23 châu Á tại Thái Lan. Chúng tôi sẽ đấu với U23 Brunei, U23 Indonesia và U23 Thái Lan với mật độ 2 ngày/trận. Điều đặc biệt ở bảng đấu này là các đội đều ở Đông Nam Á. Thường các đội Đông Nam Á đá với nhau, họ mang tinh thần, lòng tự trọng lớn nên đây là bảng đấu khó", HLV Park Hang-seo nói.

"Chúng tôi quan sát tình hình tập luyện, tập trung từ mùng 6 nhưng gặp khó khăn vì các cầu thủ Hà Nội đá ở AFC, họ mất vài ngày để chơi cho CLB. Thời gian tập luyện ở giải lần này chưa được nhiều lắm nhưng tôi tin tưởng đội sẽ giành được kết quả tốt nhất".

"U23 Việt Nam là đương kim Á quân của giải đấu, nhưng đó đã là chuyện quá khứ và chúng ta nên tập trung cho hiện tại. Giải đấu nào cũng có áp lực, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng làm thật tốt. Rõ ràng là lứa cầu thủ hiện nay có thể hình tốt hơn, nhưng theo đánh giá của tôi thì năng lực từng cá nhân, phong độ của các cầu thủ thì ít nhiều thấp hơn so với lứa trước".

"Lý do đơn giản vì các cầu thủ trước đây đại đa số đều được thi đấu thường xuyên ở các đội bóng tại V.League, còn đội bóng hiện nay có ít cơ hội thi đấu hơn. Tôi khá lo về phong độ của họ do không được thi đấu thường xuyên".

Ngày mai 22.3, tuyển U23 Việt Nam trạm chán U23 Brunei trong trận ra quân, trận đấu sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình.

Tag:  HLV Park Hang-seo, U23 Việt Nam, vòng loại U23 châu Á 2020, U23 Brunei, U23 Indonesia,  U23 Thái Lan   

No comments

Powered by Blogger.