HLV Lê Thụy Hải phát ngôn sốc về chuyện Văn Hậu sang Bundesliga - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

HLV Lê Thụy Hải phát ngôn sốc về chuyện Văn Hậu sang Bundesliga

(Dân Việt) HLV Lê Thụy Hải cho rằng, Đoàn Văn Hậu nên sang Bundesliga thi đấu nếu nhận được lời mời của M’gladbach.

Báo chí Đức xác nhận, M’gladbach cân nhắc nghiêm túc khả năng chiêu mộ Đoàn Văn Hậu để bổ xung lực lượng cho mùa 2019-2020. Theo BLV Trương Anh Ngọc, hậu vệ của CLB Hà Nội sẽ sang Bundesliga vào năm 2020 sẽ chiếm suất đá chính ở đội bóng Đức.

 hlv le thuy hai phat ngon soc ve chuyen van hau sang bundesliga hinh anh 1

Văn Hậu được M’gladbach ướm mua?

Trên mạng xã hội, phần lớn CĐV Việt Nam ủng hộ Văn Hậu sang Đức nếu nhận được lời mời thực sự của M’gladbach. Tương tự, HLV Lê Thụy Hải cũng ủng hộ và khuyên hậu vệ ĐT Việt Nam sang Bundesliga nếu có cơ hội.

“Nếu thực sự có như thế thì Đoàn Văn Hậu nên đi. Có cơ hội sang Đức thi đấu thì tốt quá. Tôi nghĩ nên đi.

Hậu đi sẽ học hỏi được rất nhiều đấy. Đá bóng ở châu Âu sẽ rất khác, nhất là bóng đá Đức thì ý chí, tập luyện, khoa học rất khác. Chưa bàn đến chuyện kinh tế, Hậu đi sẽ học hỏi được nhiều thứ. Chuyện đi thi đấu ở một môi trường cao hơn sẽ vỡ ra nhiều thứ để học hỏi. 

 hlv le thuy hai phat ngon soc ve chuyen van hau sang bundesliga hinh anh 2

HLV Lê Thụy Hải ủng hộ Văn Hậu sang Đức

Quan điểm tôi là ủng hộ Văn Hậu nên đi. Chỉ sợ Hậu không dám đi, CLB không cho đi, hoặc không ai mời mà thôi”, HLV Lê Thụy Hải nhận xét về thương vụ Văn Hậu trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Saostar.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn này, chuyên gia Lê Thụy Hải một lần nữa ngợi khen Văn Hậu đồng thời dự đoán tương lai tươi sang đang chờ hậu vệ CLB Hà Nội: “Đoàn Văn Hậu sẽ còn tiến bộ trong tương lai. Hậu có thể hình cao to, thể lực tốt. Điều đó đã là lợi thế. Hâu cao to nhưng có kỹ thuật. Với tôi, Đoàn Văn Hậu sẽ còn phát triển nữa. Tôi thấy Hậu có triển vọng lớn trong tương lai”.

Tag:  Văn Hậu, Bundesliga, Đức, M’gladbach, CLB Hà Nội, HLV Lê Thụy Hải, CLB không cho đi   

No comments

Powered by Blogger.