Giám đốc Bundesliga báo tin vui cho cầu thủ Việt Nam - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Giám đốc Bundesliga báo tin vui cho cầu thủ Việt Nam

Theo nhận định từ Giám đốc Bundesliga tại châu Á, giải đấu này sẵn sàng chào đón những cầu thủ xuất sắc nhất Việt Nam đến Đức thi đấu.

Trong một tuần qua, truyền thông Đức lộ lên tin đồn CLB hạng tư của Bundesliga đang bày tỏ sự quan tâm đến hậu vệ Đoàn Văn Hậu của CLB Hà Nội và đã cử tuyển trạch viên đến theo dõi tiềm năng của cầu thủ này.

Trong một năm vừa qua, sự thăng tiến của bóng đá Việt Nam ở các giải đấu lớn đã thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế. Những cái tên xuất sắc hàng đầu của Việt Nam như Lương Xuân Trường, Nguyễn Công Phượng đều đã xuất ngoại nhưng chỉ loanh quanh ở châu Á.

 giam doc bundesliga bao tin vui cho cau thu viet nam hinh anh 1

Các ngôi sao xuất sắc nhất bóng đá Việt Nam hoàn toàn có cơ hội sang Đức thi đấu.

Khi được hỏi về cơ hội cho cầu thủ Việt Nam đến châu Âu, cụ thể là Đức, Giám đốc Bundesliga tại châu Á là ông  Kevin Sim đã đưa ra những nhận định của riêng mình.

"Sau khi theo dõi màn trình diễn của vài cầu thủ, tôi thấy họ rất tài năng. Lúc này, chỉ cần những gương mặt xuất sắc ấy nhận được sự chung tay giúp sức từ nhiều phía, tôi nghĩ họ còn tiến bộ và phát triển nhiều hơn nữa. Tôi cho rằng ĐTQG và CLB nên tạo điều kiện cho cầu thủ ra nước ngoài", ông Sim chia sẻ với Zing.

"Giải đấu chúng tôi luôn rất rộng mở, và sẵn sàng chào đón cầu thủ tài năng ở khắp nơi. Hãy nhớ rằng Bundesliga là sân chơi quy tụ nhiều cầu thủ châu Á, như Nhật Bản, Hàn Quốc".

Sau những thành công của các cầu thủ châu Á, ông Kevin Sim cho rằng không gì là "bất khả thi" nếu các tài năng của Việt Nam đến Đức thi đấu.

"Môi trường và nhịp độ thi đấu của những sân chơi Đông Nam Á và châu Âu hoàn toàn khác nhau. Vì vậy, không ngạc nhiên nếu một cầu thủ Việt Nam bị sốc văn hóa hay ngỡ ngàng khi chuyển tới Bundesliga thi đấu. Đây là điều những cầu thủ Nhật Bản hay Hàn Quốc từng gặp. Nhưng với quyết tâm, tôi tin họ sẽ vượt qua mọi khó khăn".

Tag:  Giám đốc Bundesliga, Bundesliga, Kevin Sim, Văn Hậu, Quang Hải, Xuân Trường, Văn Thanh, Công Phượng, Đức, chuyển nhượng   

No comments

Powered by Blogger.