Cựu HLV ĐT Việt Nam "phủ đầu" U23 Việt Nam sau trận thắng Brunei - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Cựu HLV ĐT Việt Nam "phủ đầu" U23 Việt Nam sau trận thắng Brunei

(Dân Việt) Tối nay, U23 Việt Nam đã thắng đậm U23 Brunei 6-0 trong trận ra quân vòng loại bảng K giải U23 châu Á 2020 trên sân Mỹ Đình. Nhận định sau cuộc đọ sức này, cựu HLV đội tuyển Việt Nam Hoàng Văn Phúc nói: "Tôi cảm nhận mọi thứ không khác gì trận đấu tập".

Không có gì bất ngờ khi U23 Việt Nam đã thắng đậm U23 Brunei 6-0 trong trận ra quân vòng loại bảng K giải U23 châu Á 2020. 

Các bàn thắng được ghi do công Đức Chinh (phút 11), Thành Chung (24'), Thanh Bình (45'), Việt Hưng (61'), Tấn Sinh (phạt đền, 77'), Quang Hải (90', phạt đền).

 cuu hlv dt viet nam "phu dau" u23 viet nam sau tran thang brunei hinh anh 1

U23 Việt Nam ăn mừng chiến thắng 6-0 trước U23 Brunei ở trận ra quân vòng loại bảng K giải U23 châu Á 2020. Ảnh: I.T

Xuyên suốt 90 phút thi đấu, U23 Việt Nam xuất trận với đội hình không phải là mạnh nhất nhưng vẫn thể hiện được khả năng kiểm soát bóng vượt trội so với đối thủ.

U23 Brunei cố gắng phòng ngự số đông nhưng cũng không thể tránh khỏi những bàn thua. 

Trao đổi với Dân Việt sau trận đấu, cựu HLV đội tuyển Việt Nam Hoàng Văn Phúc nói: "Có lẽ chúng ta không phải bàn nhiều gì về hệ thống. Cơ chế vận hành, lối chơi, HLV Park Hang-seo đã làm rất tốt.

Các cầu thủ được gọi lên đội tuyển cũng có sự kế thừa, hiểu triết lý lối chơi rồi. Hôm nay, tôi chỉ tiếc là U23 Brunei yếu quá".

 cuu hlv dt viet nam "phu dau" u23 viet nam sau tran thang brunei hinh anh 2

HLV Hoàng Văn Phúc cho rằng trận đấu với U23 Brunei chỉ đơn giản giống như một trận đấu tập của U23 Việt Nam. Ảnh: I.T

Theo HLV Hoàng Văn Phúc, nếu như U23 Brunei thể hiện sự phản kháng thay vì "chịu thua", họ cố gắng phản công nhiều hơn thì có lẽ U23 Việt Nam sẽ rút ra được nhiều bài học.

"Thực ra tôi không muốn bàn nhiều tới yếu tố chuyên môn vì mọi thứ giống như một trận đá tập. Hãy nhìn thủ môn Bùi Tiến Dũng có phải hoạt động gì nhiều đâu là chúng ta hiểu thế trận thế nào.

Nhìn chung, chúng ta có thể hài lòng về kết quả, về 3 điểm có được nhưng thu hoạch về chuyên môn theo tôi là không nhiều".

Chốt lại, HLV Hoàng Văn Phúc nhấn mạnh: "Bóng đá Việt Nam đã đạt được nhiều thành công dưới thời HLV Park Hang-seo nhưng chúng ta đừng nên ca ngợi đội tuyển nhiều quá.

Phía trước, hãy chờ trận đấu với U23 Indoneisa và U23 Thái Lan để có thể đưa ra nhận định chính xác hơn về U23 Việt Nam lúc này".

No comments

Powered by Blogger.