Chê trình độ của Việt Nam và Thái Lan, ĐT Trung Quốc từ chối dự King's Cup - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Chê trình độ của Việt Nam và Thái Lan, ĐT Trung Quốc từ chối dự King's Cup

(Dân Việt) Cho rằng đẳng cấp của ĐT Việt Nam, Thái Lan và Ấn Độ không cao, Trung Quốc đã từ chối tham dự King's Cup tổ chức tại Thái Lan từ 5-8.6.

Thời gian qua, người hâm mộ Việt Nam háo hức chờ đón King's Cup 2019. Giải đấu này được cho là quy tụ 4 đội mạnh gồm Thái Lan (chủ nhà), Việt Nam, Ấn Độ và Trung Quốc. 

LĐBĐ Thái Lan cũng rất nhiệt tình mời và thể hiện thiện chí với các quốc gia. Trong đó, Việt Nam đã chính thức xác nhận sẽ tham dự. Ấn Độ chưa hoàn tất các thủ tục nhưng cũng cho biết sẽ tham dự.

Về phía Trung Quốc, thông tin ban đầu là họ sẽ dự giải đấu này. Tuy nhiên, Trung Quốc đã thông tin rằng, đội tuyển của họ sẽ không thi đấu tại King's Cup 2019.

 che trinh do cua viet nam va thai lan, dt trung quoc tu choi du king's cup hinh anh 1

Trung Quốc không đánh giá cao ĐT Việt Nam dù thầy trò Park Hang-seo đã đạt được nhiều thành công trong năm 2018

Tờ TTPlus xác nhận chuyện này: "Theo tin tức từ Hiệp hội bóng đá Trung Quốc, sau khi nghiên cứu, xem xét chất lượng tương quan của các đối thủ là không cao, ngoài chủ nhà Thái Lan và Trung Quốc, các đội khác là Việt Nam và Ấn Độ, họ quyết định gửi lời cảm ơn và muốn chọn một đối thủ khác để đá giao hữu".

Để lấp chỗ trống mà Trung Quốc để lại, Thái Lan đang tìm một đội khác để thay thế. Uzbekistan, Triều Tiên, Malaysia đã nhận được lời mời nhưng chưa có hồi âm.

King's Cup 2019 diễn ra vào thời điểm các trận thi đấu giao hữu của LĐBĐ thế giới (FIFA) được tổ chức. Do đó, kết quả của giải đấu này có ảnh hưởng không nhỏ đến thứ hạng của các đội trên bảng xếp hạng FIFA.

Tag:  ĐT Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc, King's Cup 2019, Ấn Độ   

No comments

Powered by Blogger.