"Cầu thủ U23 Việt Nam đẳng cấp hơn Thái Lan, Indonesia" - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

"Cầu thủ U23 Việt Nam đẳng cấp hơn Thái Lan, Indonesia"

Dù không sở hữu lứa cầu thủ tài năng như cách đây một năm nhưng các chuyên gia cho rằng U23 Việt Nam hiện tại vẫn đẳng cấp hơn Thái Lan và Indonesia.

Dù HLV Park Hang-seo đã thừa nhận rằng lứa cầu thủ U23 Việt Nam hiện tại có chuyên môn và kinh nghiệm kém đội hình năm 2018 nhưng HLV Triệu Quang Hà cũng như BLV Vũ Quang Huy vẫn cho rằng đội chủ nhà có đẳng cấp cao hơn Thái Lan, Indonesia.

"Chúng ta được chơi trên sân nhà là ưu thế không nhỏ trong cuộc tranh chấp với các đội", HLV Triệu Quang Hà nhận xét với Zing. "Lứa cầu thủ này được va chạm nhiều với những đàn anh kinh nghiệm và ngoại binh tại V.League. Chiều cao của họ cũng khá tốt, nên vấn đề bóng bổng có thể là điểm mạnh".

 "cau thu u23 viet nam dang cap hon thai lan, indonesia" hinh anh 1

"Gần đây, cầu thủ Việt Nam làm quen với nhiều sơ đồ chiến thuật hiện đại và đa dạng hơn. Từ đó, lối chơi cũng biến ảo và thích nghi với nhiều kịch bản khác nhau. HLV Park cũng là người hiểu rõ các cầu thủ, và ông ấy sẽ biết phải làm gì để giúp U23 Việt Nam vượt qua vòng bảng lần này.

Trước đây, chúng ta thường nhắc đến Thái Lan với tâm lý e sợ. Bây giờ, điều đó không còn. Chúng ta sở hữu cầu thủ đẳng cấp như Quang Hải, và cậu ấy sẽ giúp đội bóng những lúc khó khăn", ông khẳng định.

BLV Quang Huy cũng đồng quan điểm: "Indonesia hay Thái Lan đều sở hữu những người ẩn chứa sự đột biến. Tuy nhiên, trong tay thầy Park còn có cầu thủ hay hơn hẳn.

Quang Hải, Đình Trọng, Tiến Dụng, Tiến Dũng từng tham dự U20 World Cup. Chúng ta cũng có những cầu thủ vô địch AFF Cup, đang là đương kim Á quân U23 châu Á. Còn họ thì không"

Tag:  U23 Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, lứa cầu thủ tài năng, U23 Việt Nam đẳng cấp   

No comments

Powered by Blogger.