Xuân Trường sẽ có trận ra mắt Buriram United vào chiều nay? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Xuân Trường sẽ có trận ra mắt Buriram United vào chiều nay?

(Dân Việt) 18h chiều nay (17.2), CLB Buriram United sẽ có trận đấu giao hữu với Nakhon Ratchasima và nhiều khả năng, tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ có màn ra mắt đội bóng mới.

Chuẩn bị cho Thai.League 2019, ĐKVĐ Buriram đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Một số tân binh đã được Buriram đưa về, trong đó có Xuân Trường.

Tiền vệ người Việt Nam được đánh giá rất cao về chuyên môn. Bên cạnh đó, Xuân Trường cũng được tin tưởng sẽ có vị trí vững chắc ở Buriram, khác hẳn với bản hợp đồng mang tính thương mại sang chơi bóng ở Hàn Quốc cách đây vài năm.

 xuan truong se co tran ra mat buriram united vao chieu nay? hinh anh 1

Xuân Trường được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong màu áo Buriram United

Ngay từ những ngày đầu gia nhập Buriram United, Xuân Trường đã cho thấy khả năng hoà nhập tốt cùng độ tự tin cao. Cầu thủ này vừa cùng các đồng đội tham gia một số hoạt động ngoại khoá để tăng cường sự đoàn kết. Sau 3 ngày tập huấn Ice Breaker để chuẩn bị tập luyện chuyên sâu, Xuân Trường cùng các đồng đội bắt đầu hướng đến mục tiêu bảo vệ chức vô địch Thai League, và sẵn sàng chờ đón những trận đấu cam go ở vòng bảng AFC Champions League 2019.

Vào 18h chiều nay, Buriram United sẽ thi đấu giao hữu với Nakhon Ratchasima. Trận đấu này chỉ mang tính chất thử nghiệm, làm nóng nhưng cũng có ý nghĩa tương đối quan trọng với Xuân Trường. Là cầu thủ mới, Xuân Trường cần được ra sân để tìm cảm giác vị trí và tạo liên kết tốt nhất với các cầu thủ trong đội về những mảng miếng chiến thuật khác nhau.

Tag:  Xuân Trường, trận ra mắt, Buriram United, Nakhon Ratchasima, đội bóng mới   

No comments

Powered by Blogger.