Xem trực tiếp Man City vs Chelsea trên kênh nào? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Xem trực tiếp Man City vs Chelsea trên kênh nào?

(Dân Việt) Tâm điểm của vòng 26 Premier League chính là trận “Super Sunday” giữa Man City vs Chelsea trên sân The Etihad. Đây là trận đấu có tính chất rất quan trọng đến tham vọng mùa giải của cả hai đội. Vậy trận Man City vs Chelsea sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh nào tại Việt Nam?

Cần khẳng định rằng Pep Guardiola may mắn hơn Sarri khi được sở hữu đội hình rất mạnh và được mua sắm tùy ý đến khi hoàn thiện đội hình. Ở Chelsea, Sarri cũng được “chiều chuộng” hơn nhiều đời HLV trước, mà bằng chứng mới nhất là mượn Gonzalo Higuian thay thế Alvaro Morata, nhưng HLV người Italia không có lực lượng đủ mạnh, đủ chiều sâu để thể hiện hết ý tưởng chiến thuật.

 xem truc tiep man city vs chelsea tren kenh nao? hinh anh 1

Man City vs Chelsea.

Tuy nhiên, lực lượng rõ ràng không phải vấn đề lớn nhất ở cặp đấu này. Pep Guardiola cũng có không ít thời điểm lao đao vì thiếu hụt lựa chọn, đặc biệt ở vị trí của Fernandinho - giống như Sarri với Jorginho, nhưng HLV người Tây Ban Nha chưa bao giờ muốn gắn chặt bản thân với một chiến thuật duy nhất như Sarri.

Cái mà người ta gọi là Sarri-ball trên thực tế không khác gì thứ bóng đá Pep Guardiola xây dựng ở Barcelona trước đây, hay triết lý “gàn dở” mà Van Gaal cố gắng áp dụng tại M.U nhưng thất bại. Đó là cách chơi dựa trên các đường chuyền ngắn liên tục, kéo dãn đội hình đối phương và di chuyển vào các khoảng trống để tìm kiếm cơ hội ghi bàn.

Khi đội bóng đạt phong độ cao, cách chơi của Sarri có thể “hủy diệt” đối thủ. Nhưng ngược lại, chỉ một vài mắt xích xuống phong độ hoặc bị kèm chết, đội bóng của Sarri sẽ rơi vào bế tắc vì họ chỉ có bấy nhiêu bài vở. Bởi vậy, không bất ngờ khi Chelsea khởi đầu rực rỡ ở mùa này trước khi xuống dốc dần dần vì bị “bắt bài”.

Man City của Pep Guardiola ít khi rơi vào hoàn cảnh này. Pep nổi tiếng là HLV cuồng chiến thuật. Phần lớn những trận đấu Man City mất điểm là bởi HLV này... thử nghiệm hoặc xoay vòng quá đà.

Tối nay, Pep chắc chắn sẽ không thử nghiệm hay xoay vòng đội hình bởi lẽ đối thủ của Man City là Chelsea, và đây là trận đấu rất quan trọng với The Citizens trong cuộc đua vô địch. Ở trận lượt đi, Pep đã thua trắng Sarri tại Stamford Bridge nhưng người ta có thể tin rằng ông đã có phương án để “trả nợ” tại Etihad.

Câu hỏi mà nhiều NHM Việt Nam quan tâm lúc này là trận Man City vs Chelsea sẽ được trực tiếp trên kênh sóng nào tại Việt Nam? Đảo qua lịch phát sóng của các kênh thể thao nổi tiếng thì chỉ có kênh K+PM phát sóng trực tiếp trận đấu giữa Man City vs Chelsea diễn ra lúc 23h00 tối nay (theo giờ Việt Nam) trên sân The Etihad.

Tag:  Xem trực tiếp Man City vs Chelsea trên kênh nào, kênh nào trực tiếp Man City vs Chelsea, kênh trực tiếp Man City vs Chelsea, K+PM trực tiếp Man City vs Chelsea, xem trực tiếp Man City vs Chelsea, trực tiếp Man City vs Chelsea, Man City vs Chelsea, vòng 26 Premier League, K+   

No comments

Powered by Blogger.