Công Phượng tiết lộ lý do chọn khoác áo Incheon United - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Công Phượng tiết lộ lý do chọn khoác áo Incheon United

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng cho biết việc được sang Hàn Quốc chơi bóng sẽ là một chuyến đi rất khác so với lần anh sang Nhật Bản thi đấu cách đây hai năm và chân sút của ĐT Việt Nam hy vọng sẽ làm được một điều gì đó đặc biệt cho đội bóng của mình.

Sau khi cùng với ĐT Việt Nam liên tiếp gặt hái thành công ở AFF Suzuki Cup 2018 và Asian Cup 2019, Công Phượng đã lọt vào mắt xanh của rất nhiều đội bóng nước ngoài. Sau nhiều lời đồn đoán, điểm đến tiếp theo của tiền đạo sinh năm 1995 này chính là Hàn Quốc và đội bóng mà anh khoác áo sẽ là Incheon United, CLB cũ của người đồng đội tại HAGL Lương Xuân Trường.

 cong phuong tiet lo ly do chon khoac ao incheon united hinh anh 1

Nguyễn Công Phượng.

Chia sẻ với truyền thông trong nước, Công Phượng cảm thấy rất hạnh phúc trong lần xuất ngoại này. Bên cạnh đó, chân sút 24 tuổi này cũng tiết lộ lý do vì sao chọn thi đấu tại K-League chứ không phải một giải đấu trong khu vực.

“Năm nay tôi sẽ sang Hàn Quốc thi đấu, đó là mong ước lớn nhất của tôi trong thời gian vừa qua.” – Công Phượng chia sẻ với On Sports.

“Lý do lớn nhất là vì nền bóng đá của họ phát triển hơn mình, đó sẽ là cơ hội để tôi có thể học hỏi và phát huy hết khả năng của bản thân. Tôi hy vọng sẽ thành công ở lần xuất ngoại này.”

Trong quá khứ, Công Phượng từng có thời gian thi đấu ở nước ngoài trong màu áo Mito HollyHock của Nhật Bản. Tuy vậy, thời điểm tiền đạo gốc Nghệ An ra nước ngoài cũng là lúc anh mới là một cầu thủ trẻ. Vì vậy, sau khi đã khẳng định được tên tuổi của mình trong màu áo ĐT Việt Nam, lần xuất ngoại này sẽ là một chuyến đi rất khác đối với cá nhân Công Phượng.

“Lần trước khi sang Nhật Bản thi đấu tôi đã bị chấn thương và chủ yếu dành thời gian hồi phục chứ không thể thi đấu, bây giờ thể trạng và mọi thứ đang rất tốt nên tôi nghĩ sẽ làm được điều gì đó ở Hàn Quốc”.

Với việc chuyển sang thi đấu tại K-League, Công Phượng sẽ là cầu thủ Việt Nam thứ ba thi đấu ở nước ngoài trong năm 2019. Trước đó, thủ thành Đặng Văn Lâm và tiền vệ Lương Xuân Trường cũng đã lần lượt rời mảnh đất hình chữ S để gia nhập Muangthong United và Buriram United tại Thai-League.

Tag:  Công Phượng, tiền đạo nguyễn Công Phượng, Hàn Quốc, Incheon United, HAGL, bầu Đức, ĐT Việt Nam   

No comments

Powered by Blogger.