Xé lưới Atletico, Bale đi vào lịch sử Real Madrid - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Xé lưới Atletico, Bale đi vào lịch sử Real Madrid

Real Madrid đêm qua có chiến thắng trước kình địch cùng thành phố Atletico Madrid, chiến thắng vô cùng xứng đáng, trong đó Gareth Bale để lại ấn tượng đậm nét.

Kền kền trắng phải hành quân tới sân Wanda Metropolitano để làm khách trước đối thủ Atletico Madrid. Gareth Bale không đá chính trận này nhưng được trao cơ hội trong 30 phút cuối trận, và cầu thủ người xứ Wales đã tỏa sáng. Từ pha chuyền bóng vô cùng chính xác của Luka Modric, Bale băng xuống tung ra cú cứa lòng hạ gục Jan Oblak. Đó cũng là pha lập công ấn định tỷ số 3-1.

 xe luoi atletico, bale di vao lich su real madrid hinh anh 1

Bàn thắng vào lưới Atletico Madrid giúp cho Gareth Bale đi vào lịch sử của ​Real Madrid với tư cách cầu thủ ghi được 100 bàn thắng cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Cụ thể, Gareth Bale đã đóng góp 76 bàn ở La Liga, 16 bàn ở Champions League, 6 bàn tại FIFA World Cup Club và 2 bàn ở Cup Nhà vua.

Trong lịch sử Real Madrid, có tổng cộng 20 cầu thủ cán cột mốc 100 bàn thắng, Bale dĩ nhiên là người mới nhất. Thậm chí, nếu có thêm 5 bàn nữa, Bale sẽ vượt mặt huyền thoại Ronaldo "béo" khi huyền thoại người Brazil có 105 bàn trong quãng thời gian khoác áo Real Madrid.

Tag:  Atletico, Bale, Real Madrid, ấn tượng đậm nét, đi vào lịch sử, 100 bàn thắng   

No comments

Powered by Blogger.