Vì Son Heung-min, Tottenham thành đội "ăn vạ" nhiều nhất Ngoại hạng Anh - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Vì Son Heung-min, Tottenham thành đội "ăn vạ" nhiều nhất Ngoại hạng Anh

Với màn ăn vạ đáng chê trách trong cuộc đối đầu với Leicester, Son Heung-min đã trở thành cầu thủ Tottenham thứ tư mùa này nhận thẻ vì "ngã vờ".

Son Heung-min đang có phong độ rất cao ở Ngoại hạng Anh lúc này (10 bàn và 4 kiến tạo sau 11 trận) nhưng pha ăn vạ lộ liễu của anh trong chiến thắng 3-1 trước Leicester City đã khiến Tottenham phải bẽ mặt khi trở thành "CLB ngã vờ nhiều nhất giải đấu" năm nay.

 vi son heung-min, tottenham thanh doi "an va" nhieu nhat ngoai hang anh hinh anh 1

Trong trận đấu đêm qua, tiền đạo người Hàn Quốc tiếp tục nổ súng cho Tottenham nhưng dấu ấn lớn nhất anh để lại là pha "ăn vạ" trong vòng cấm của đội khách. Tình huống đó, hậu vệ Harry Maguire đã đưa chân ra để ngăn chặn nhưng không đủ tác động để khiến Son Heung Min ngã rất đẹp.

Ngôi sao sinh năm 1992 ngay lập tức bị lĩnh thẻ vàng và khiến Tottenham trở thành đội ăn vạ nhiều nhất ngoại hạng Anh 2018-2019. Mùa này, Son Heung Min cùng với Lucas Moura, Harry Kane và Danny Rose là những cầu thủ phải nhận thẻ do lỗi ăn vạ.

"Tôi cực kỳ thất vọng khi phải nhận thẻ vàng. Đó là pha phạm lỗi nhưng quyết định của trọng tài là một phần của bóng đá. Tôi nghĩ đó phải là một quả phạt đền," tiền đạo từng giành HCV ASIAD 18 cùng Olympic Hàn Quốc và đồng thời thoát cảnh phải đi nghĩa vụ quân sự chia sẻ.

Tag:  Son Heung-min, Tottenham, ngoại hạng Anh, Leicester, ăn vạ nhiều nhất   

No comments

Powered by Blogger.