Thua sốc, Chelsea lập hàng loạt “kỷ lục tồi tệ” trong lịch sử - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Thua sốc, Chelsea lập hàng loạt “kỷ lục tồi tệ” trong lịch sử

(Dân Việt) Trận thua thảm với tỷ số 0-6 trước Man City ở vòng 26 Premier League kéo theo hàng loạt cột mốc tồi tệ trong lịch sử của Chelsea.

Bị Aguero (hat-trick), Sterling (cú đúp) và Gundogan (1 bàn) chọc thủng lưới 6 lần, Chelsea chịu thất bại thê thảm với tỷ số 0-6 trước Man City. Đây là thất bại nặng nhất của The Blues ở mùa giải này và cũng là trận thua với tỷ số đậm nhất trong lịch sử của The Blues tại Premier League.

 thua soc, chelsea lap hang loat “ky luc toi te” trong lich su hinh anh 1

HLV Sarri cúi đầu chịu trận.

10 ngày trước trận thua thảm Man City, Chelsea đã đại bại với tỷ số 0-4 trước Bournemouth ở vòng 24 Premier League. Đây là lần tiên trong lịch sử tại Premier League đội chủ sân Stamford Bridge để thua 2 trận sân khách liên tiếp với cách biệt nhiều hơn 4 bàn.

Tính trên mọi mặt trận, thảm bại 0-6 trước Man City là thất bại nặng nề nhất của Chelsea từ năm 1991. The Blues từng thua thảm Nottingham Forest với tỷ số 0-7 vào tháng 4.1991.

Ngoài những kỷ lục tồi tệ nói trên, thất bại ở Etihad còn cho thấy khả năng đối đầu trên sân khách với Top 6 của Chelsea rất kém cỏi. Cụ thể, ở 6 trận làm khách các đội bóng thuộc Top 6 gần nhất, Chelsea toàn thua (4) và hòa (2). Tính cả  thất bại trước Man City, The Blues đã có 4 trận thua liên tiếp trên sân khách khi đối đầu với Top 6.

Thất bại trước Man City khiến Chelsea bị đẩy khỏi Top 4, rơi xuống vị trí thứ 6 trên BXH Premier League đồng thời khiến HLV Sarri đứng trước nguy cơ bị sa thải rất lớn.

Tag:  Premier League, Chelsea thua thảm, Man City, 0-6, HLV Sarri, sa thải, kỷ lục tồi tệ   

No comments

Powered by Blogger.