U22 Đông Nam Á: ĐT Thái Lan triệu tập "thần đồng", quyết giành ngôi vô địch - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

U22 Đông Nam Á: ĐT Thái Lan triệu tập "thần đồng", quyết giành ngôi vô địch

Mới chỉ 16 tuổi, nhưng Suphanat Mueanta đã được đặt niềm tin tại giải U22 châu Á sắp diễn ra.

Theo Vietnamplus, bước vào giải U22 Đông Nam Á, Đội tuyển U22 Thái Lan quyết tâm giành ngôi vô địch để xốc lại tinh thần cho bóng đá nước này, sau những nỗi thất vọng liên tiếp của thế hệ đàn anh thời gian vừa qua. 

 u22 dong nam a: dt thai lan trieu tap "than dong", quyet gianh ngoi vo dich hinh anh 1

Tại giải đấu sắp khai màn ở Campuchia, trong khi các đối thủ không mang đến lực lượng mạnh nhất (Singapore, Lào, và Brunei thậm chí còn rút lui), thì Thái Lan lại triệu tập đội hình được đánh giá khá "khủng" .

Trong số các cầu thủ được huấn luyện viên Alexandre Gama mang tới Phnom Penh có cả "thần đồng" 16 tuổi Suphanat Mueanta, đồng đội của Lương Xuân Trường ở Buriram United (Thái Lan). 

Sinh ngày 2.8.2002 và cao 1m75, Suphanat đang được xem là "Kiatisuk mới" của bóng đá Thái Lan. Anh đã khoác áo Buriram United từ mùa trước và ghi được 2 bàn thắng sau 9 trận.

Ngày 26.5.2018, với việc lập cú đúp trong chiến thắng 5-0 trước Air Force Central, Suphanat đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong lịch sử Thai League. Khi đó, anh mới 15 tuổi 9 tháng 22 ngày.

Ngoài Suphanat, Thái Lan còn triệu tập hai cầu thủ trẻ khác là tiền vệ Hassawat Nopnate và tiền đạo Korrawit Tasa. Cả hai đều đang khoác áo Muangthong United, đội bóng mà Đặng Văn Lâm đang thi đấu. Trong đó, Korrawitt Tasa chính là chân sút số một của U19 Thái Lan ở vòng chung kết U19 châu Á 2018, với 3 bàn thắng.

Tag:  U22 Đông Nam Á, Thái Lan, triệu tập đội hình, U22 Thái Lan, Thần đồng 16 tuổi, Suphanat Mueanta   

No comments

Powered by Blogger.