Tin sáng (16.2): Không còn “xanh và non”, Công Phượng sẽ thành công - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Tin sáng (16.2): Không còn “xanh và non”, Công Phượng sẽ thành công

(Dân Việt) Không còn “xanh và non”, Công Phượng sẽ thành công ở Incheon; Ozil nên giải nghệ; Ribery sẽ nói chuyện tương lai với Bayern; Benzema sẽ được nghỉ; Hé lộ áo đấu của AC Milan; Sala đã được đưa về quê hương... là những tin chính trong bản tin sáng 16.2.

Không còn “xanh và non”, Công Phượng sẽ thành công ở Incheon

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chính thức ra mắt và có buổi tập đầu tiên cùng CLB mới Incheon United. Theo nhận định của BLV Quang Huy, Công Phượng sẽ không giẫm phải vết xe đổ của lần ra nước ngoài thi đấu trước.

 tin sang (16.2): khong con “xanh va non”, cong phuong se thanh cong hinh anh 1

"Công Phượng hay Xuân Trường đều đã từng ra nước ngoài thi đấu, nhưng lúc ấy các em còn quá non nớt và đã không thành công. Nhưng hiện nay, các cầu thủ của chúng ta đã trường thành hơn rất nhiều. Hơn một năm dưới thời HLV Park Hang-seo thì họ đã lớn lên cả về nhân cách, về chuyên môn cũng như về ứng xử. Thời điểm này việc xuất ngoại là rất phù hợp. Các em sẽ học được thêm nhiều cái tốt, và là sứ giả tuyệt vời giới thiệu bóng đá Việt Nam ra đấu trường quốc tế", BLV Quang Huy cho biết.

Ozil nên giải nghệ

Cựu huyền thoại CLB Arsenal, Paul Merson, nói đùa rằng, nếu Mesut Ozil không thể giành được vị trí trong đội hình xuất phát của The Gunners thì anh nên giải nghệ. “Ozil là cầu thủ xuất sắc nhất của Arsenal nhưng lại không thi đấu. Anh ta nên ở nhà và nghĩ xem vì sao điều đó xảy ra”, Merson cho biết.

 tin sang (16.2): khong con “xanh va non”, cong phuong se thanh cong hinh anh 2

Ribery sẽ nói chuyện tương lai với Bayern

Franck Ribery cho biết, trong vài tuần tới, anh sẽ ngồi lại với lãnh đạo CLB Bayern Munich để nói về kế hoạch tương lai. “Tôi sẽ tiếp tục ở lại nếu còn có thể cống hiến cho họ mọi thứ”, Ribery nhấn mạnh.

 tin sang (16.2): khong con “xanh va non”, cong phuong se thanh cong hinh anh 3

Benzema sẽ được nghỉ

Đi qua giai đoạn lịch thi đấu căng thẳng, HLV Santiago Solari lên kế hoạch để tiền đạo Karim Benzema nghỉ ngơi ở trận đấu với Girona cuối tuần này. Tiền đạo người Pháp đá chính 18/19 trận gần đây của Real Madrid.

 tin sang (16.2): khong con “xanh va non”, cong phuong se thanh cong hinh anh 4

Hé lộ áo đấu của AC Milan

Dù còn chưa hết mùa giải 2018-2019 nhưng hình ảnh về áo đấu của CLB AC Milan mùa sau đã được hé lộ. Điểm nhấn là sọc Đỏ-Đen nhỏ chạy dọc áo và cánh tay trong thiết kế của hãng Puma khá giống mùa giải 1999-2000 và 2011-2012.

 tin sang (16.2): khong con “xanh va non”, cong phuong se thanh cong hinh anh 5

Sala đã được đưa về quê hương

Chuyên cơ chở thi thể tiền đạo Emiliano Sala đã hạ cánh xuống sân bay Buenos Aires trong ngày thứ Sáu. Hôm nay, lễ an táng tiền đạo 28 tuổi sẽ được tổ chức tại thủ phủ tỉnh Santa Fe.

 tin sang (16.2): khong con “xanh va non”, cong phuong se thanh cong hinh anh 6

Tag:  Công Phượng, xanh và non, Ozil, Ribery, Bayern, áo đấu, AC Milan, Sala, Benzema, đưa về quê hương   

No comments

Powered by Blogger.