Tin tối (14.2): Bóng đá Việt Nam chẳng sợ ai, phải vô địch Sea Games - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Tin tối (14.2): Bóng đá Việt Nam chẳng sợ ai, phải vô địch Sea Games

(Dân Việt) Vì sao đoạt vé tứ kết Asian Cup 2019 là kỳ tích của ĐTVN; Hà Nội FC được thưởng siêu khủng; Thầy Park tiết lộ điều khiến ông lo lắng nhất về Công Phượng; Benzema chạm cột mốc khủng ở Champions League; Spalletti tiết lộ lý do Icardi bị tước băng thủ quân; Va chạm với trọng tài, Sanchez dính chấn thương...,

Bóng đá Việt Nam chẳng sợ ai, phải vô địch Sea Games

 tin toi (14.2): bong da viet nam chang so ai, phai vo dich sea games hinh anh 1

Bộ trưởng VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện. Ảnh: Zing.vn

Đây là mục tiêu mà Bộ trưởng VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện đã đặt ra cho bóng đá Việt Nam tại SEA Games 2019.

"Tại SEA Games tới đây, tôi đặt mục tiêu cho bóng đá là phải vô địch. Chúng ta phải quyết liệt và đây là cơ hội cho cả bóng đá nam và bóng đá nữ. Với bóng đá nữ, chúng ta là nhà đương kim vô địch và phải tiếp tục.

Bóng đá nam của chúng ta chưa bao giờ vô địch SEA Games. Ngay từ bây giờ, phải tập trung làm thế nào để bóng đá nam phải vô địch SEA Games. Tôi chưa bao giờ nói mạnh như thế, nhưng hôm nay phải nói thật mạnh. Bây giờ không còn đường lùi, chúng ta đâu thua kém gì ai và cũng đâu có sợ gì ai, nhất là trong khu vực", Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện khẳng định trong buổi thăm Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội.

Hà Nội FC được thưởng siêu khủng

 tin toi (14.2): bong da viet nam chang so ai, phai vo dich sea games hinh anh 2

Bầu Hiển đã thưởng nóng 2 tỷ đồng cho các cầu thủ Hà Nội FC sau khi đội bóng đánh bại Bangkok United với tỷ số 1-0 ở vòng loại AFC Champions League. Đây là mức thưởng chưa từng thấy trong lịch sử bóng đá Việt Nam ở cấp CLB. Được biết, nếu vượt qua CLB Trung Quốc Shandong Luneng ở vòng play-off AFC Champions League để dự vòng bảng giải đấu này, Bầu Hiển sẽ thưởng 4 tỷ đồng cho các cầu thủ Hà Nội FC.

Thầy Park tiết lộ điều khiến ông lo lắng nhất về Công Phượng

 tin toi (14.2): bong da viet nam chang so ai, phai vo dich sea games hinh anh 3

Phát biểu trong buổi ra mắt Incheon United  của Công Phượng, HLV Park Hang-seo cho biết, điều kiến ông lo lắng nhất cho cậu học trò cưng ở ĐT Việt Nam là khả năng hòa nhập ở môi trường bóng đá Hàn Quốc. Tuy nhiên, nhà cầm quân 60 tuổi tin rằng chân sút xứ Nghệ sẽ vượt qua áp lực, gặt hái thành công ở K.League.

“Điều tôi lo lắng hơn là khả năng thích nghi, chứ không phải là kỹ năng chơi bóng của cậu ấy. Tuy nhiên, Công Phượng là cầu thủ có tâm lý vững vàng, và tôi tin cậu ấy có thể tự vượt lên chính mình",  ông Park Hang-seo nói.

Benzema chạm cột mốc khủng ở Champions League

 tin toi (14.2): bong da viet nam chang so ai, phai vo dich sea games hinh anh 4

Với pha lập công trong trận Real Madrid thắng Ajax với tỷ số 2-1 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, tiền đạo người Pháp đã có 60 bàn ở giải đấu danh giá nhất châu Âu. Benzema chính thức trở thành chân sút ghi bàn nhiều thứ 4 lịch sử Champions League sau Cristiano Ronaldo (121 bàn), Messi (106) và Raul Gonzalez (71).

Spalletti tiết lộ lý do Icardi bị tước băng thủ quân

 tin toi (14.2): bong da viet nam chang so ai, phai vo dich sea games hinh anh 5

HLV Spalletti cho biết, Icardi bị tước băng thủ quân Inter Milan vì tiền đạo Argentina từ chối sang Vienna (Áo) đá trận lượt đi vòng 1/16 Europa League với Rapid Wien vào đêm nay. Mauro Icardi đang gây rối ở Inter, từ chối gia hạn hợp đồng để đội bóng Italia phải bán anh vào hè 2019.

Zidane sẽ giúp Chelsea giữ chân Eden Hazard

 tin toi (14.2): bong da viet nam chang so ai, phai vo dich sea games hinh anh 6

Theo AS, nếu ông chủ Roman Abramovich bổ nhiệm HLV Zidane thay ông Sarri thì nhà cầm quân người Pháp sẽ giúp Chelsea giữ chân Eden Hazard bởi tuyển thủ Bỉ đã không ít lần công khai mơ ước được làm việc với Zidane. Trên mạng xã hội, NHM Chelsea đang khởi động chiến dịch kêu gọi ông Roman Abramovich chọn Zidane làm HLV thay nhà cầm quân Italia, Sarri.

Va chạm với trọng tài, Sanchez dính chấn thương

 tin toi (14.2): bong da viet nam chang so ai, phai vo dich sea games hinh anh 7

Tờ Daily Mail cho biết, Sanchez đã bị chấn thương nhẹ vì va chạm với trọng tài biên trong lúc khởi động chuẩn bị vào sân thay người ở trận M.U thua PSG với tỷ số 0-2. Vì thế, ngôi sao Chile đã đá rất tồi ở trận đấu này và có thể lỡ trận gặp Chelsea ở vòng 1/8 FA Cup vào ngày 19.2 tới.

Tag:  Sea Games 2019, bóng đá Việt Nam, vô địch Sea Games, HLV Park Hang-seo, Công Phượng, Hà Nội FC, Sanchez, Zidane, Chelsea   

No comments

Powered by Blogger.