Tin tối (10.2): Choáng vì lý do Công Phượng và Xuân Trường rời HAGL - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Tin tối (10.2): Choáng vì lý do Công Phượng và Xuân Trường rời HAGL

(Dân Việt) Choáng vì lý do Công Phượng và Xuân Trường rời HAGL; Ai đứng đằng sau quyết định ra đi của 3 tuyển thủ Việt Nam?; Bầu Đức không cho Công Phượng sang Pháp; CĐV Real Madrid bị đấm trộm; Atletico mất oan một quả penalty; Lewandowski chạm mốc 100 bàn tại Aliianz Arena; Cười cợt trên cái chết của Sala, 2 CĐV Southampton bị bắt..,

Choáng vì lý do Công Phượng và Xuân Trường rời HAGL

 tin toi (10.2): choang vi ly do cong phuong va xuan truong roi hagl hinh anh 1

HAGL có nhiều nhân tố chất lượng thay Công Phượng và Xuân Trường

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Bongdaplus, Công Phượng cho rằng, một trong những lý do khiến anh và Xuân Trường ra đi là vị trí của họ ở Hoàng Anh Gia Lai không quá quan trọng và đội bóng có nhiều nhân tố chất lượng thay thế.

“Ở HAGL tôi từng đá 3 vị trí. Đó là tiền đạo và ở hai bên cánh. Tôi, Văn Toàn và Minh Vương thường được xếp xoay tua nhau để đá. Tôi nghĩ vị trí của mình ở đây cũng không phải là quan trọng lắm. Sự ra đi của tôi hay Xuân Trường có lẽ không ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh của HAGL mùa giải tới."

Tương tự Công Phượng, HLV Dương Minh Ninh của HAGL khẳng định: “HAGL vẫn còn nhiều vị trí có thể đảm đương tốt vị trí cảa Công Phượng hay Xuân Trường để lại. Các cầu thủ khác cũng có chuyên môn, đang nỗ lực để khẳng định mình”.

Công Phượng vừa chuyển đến đầu quân cho CLB Incheon United của Hàn Quốc trong khi Xuân Trường sang Thái Lan chơi cho nhà ĐKVĐ Buriram United.

Ai đứng đằng sau quyết định ra đi của 3 tuyển thủ Việt Nam?

 tin toi (10.2): choang vi ly do cong phuong va xuan truong roi hagl hinh anh 2

Tờ Joongang Ilbo của Hàn Quốc cho rằng, HLV Park Hang-seo là người có tác động lớn đến quyết định xuất ngoại của Văn Lâm, Xuân Trường và Công Phượng. Theo đó, đích  thân thầy Park đã khuyến khích các học trò thử sức ở nước ngoài để trau dồi kinh nghiệm qua đó tăng cường sức mạnh cho ĐT Việt Nam nhằm hướng đến mục tiêu dự World Cup.

Sau bộ ba Văn Lâm, Xuân Trường và Công Phượng, hai cầu thủ nữa được dự đoán sẽ ra nước ngoài thi đấu là Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Quang Hải.

Bầu Đức không cho Công Phượng sang Pháp

 tin toi (10.2): choang vi ly do cong phuong va xuan truong roi hagl hinh anh 3

Theo Goal Hàn Quốc, sau Asian Cup 2019, Công Phượng được một đội bóng hạng Hai Pháp theo đuổi ráo riết thậm chí CLB này đã đặt vấn đề với ông bầu Đoàn Nguyên Đức. Tuy nhiên, sau khi tính toán kỹ lưỡng, bầu Đức đã quyết định để chân sút ĐT Việt Nam sang Hàn Quốc khoác áo CLB  CLB Incheon Utd.

CĐV Real Madrid bị đấm trộm

 tin toi (10.2): choang vi ly do cong phuong va xuan truong roi hagl hinh anh 4

CĐV Atletico (trái) đấm NHM Real

Bên ngoài SVĐ Wanda Metropolitano sau trận derby Madrid, một CĐV Atletico đá đấm trộm vào đầu NHM Real vì cay cú do đội nhà để thua với tỷ số 1-3. Fan Atletico chỉ ngừng tấn công CĐV kình địch khi được một người bạn can ngăn.

Atletico mất oan một quả penalty

 tin toi (10.2): choang vi ly do cong phuong va xuan truong roi hagl hinh anh 5

Casemiro phạm lỗi với Morata

Cựu trọng tài Andujar Oliver nhận định, đáng ra Atletico phải được hưởng quả 11m ở phút 66 khi Casemiro phạm lỗi với Alvaro Morata trong vòng cấm. Tuy nhiên, trọng tài chính Javier Estrada đã không cho Atletico hưởng penalty. Nói về tình huống này sau trận, Casemiro khẳng định đã có tác động khiến Morata ngã nhưng không đủ để thổi Real 11m.

Lewandowski chạm mốc 100 bàn tại Aliianz Arena

 tin toi (10.2): choang vi ly do cong phuong va xuan truong roi hagl hinh anh 6

Với pha lập công trong trận thắng với tỷ số 3-1 trước Schalke ở vòng 21 Bundesliga, Lewandowski đã có 100 bàn thắng cho Bayern Munich trên mọi mặt trận tại sân Aliianz Arena. Đến thời điểm này, tuyển thủ Ba Lan đã ghi 13 bàn ở Bundesliga và 25 bàn trên mọi mặt trận ở mùa 2018/19.

Cười cợt trên cái chết của Sala, 2 CĐV Southampton bị bắt

 tin toi (10.2): choang vi ly do cong phuong va xuan truong roi hagl hinh anh 7

Hai CĐV Southampton bị bắt

Hai CĐV Southampton đã bị cảnh sát bắt giữ vì có hành động phản cảm ở sân St Mary's khi CĐV và cầu thủ Southampton và Cardiff City dành 1 phút mặc niệm tưởng nhớ cầu thủ qua đời vì tai nạn máy bay Emiliano Sala. Ở trận đấu thuộc vòng 26 Premier League này, Cardiff City đã thắng với tỷ số 2-1.

Tag:  Công Phượng, Xuân Trường, xuất ngoại, HAGL, HLV Park Hang-seo, Văn Lâm, Sala, Morata, derby Madrid   

No comments

Powered by Blogger.