Tin sáng (14.2): Bóng đá Việt Nam là hình mẫu cho cả châu Á - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Tin sáng (14.2): Bóng đá Việt Nam là hình mẫu cho cả châu Á

(Dân Việt) Bóng đá Việt Nam là hình mẫu cho cả châu Á; Wenger ủng hộ Solsa “trảm” Sanchez; Man City sắp "trói chân" Kompany; Inter gạch tên Icardi; Neuer trở lại; Hazard săn nhà ở Tây Ban Nha... là những tin chính trong bản tin sáng 14.2.

Bóng đá Việt Nam là hình mẫu cho cả châu Á

Trong 1 năm qua, bóng đá Việt Nam đã giành được vô số thành công ở nhiều cấp độ đội tuyển khác nhau. Theo ông Mohammad Khalfan Al Romaithi, Bộ trưởng bộ thể thao UAE, Ủy viên của AFC và là Phó ban tổ chức Asian Cup 2019, chúng ta là hình mẫu cho các nền bóng đá ở châu Á.

 tin sang (14.2): bong da viet nam la hinh mau cho ca chau a hinh anh 1

Ông Romaithi chia sẻ: “Việt Nam đã tạo ra ra vài trong số những khoảnh khắc hấp dẫn nhất Asian Cup 2019. Thông qua giải đấu này, các bạn trở thành hình mẫu chứng minh đầu tư cho các tài năng trẻ có thể đem đến hiệu quả như thế nào.

Các bạn cần tập trung vào các chương trình cơ sở và tạo ra nhiều cơ hội để tăng tính cạnh tranh cho cho các đội bóng. Các chương trình cấp cơ sở là nền tảng phát triển tài năng để mang đến cho chúng ta những màn trình diễn xuất sắc mà chúng ta mong mỏi trên sân bóng.

Bóng đá từ các cấp cơ sở, từ các lứa tuổi nhỏ và ở khắp mọi nơi như công viên, trường học… sẽ là bước đầu tiên để tìm ra những tài năng trẻ xuất sắc”.

Wenger ủng hộ Solsa “trảm” Sanchez

Nhận định trên beIN SPORTS sau trận đấu giữa M.U và PSG, HLV Arsene Wenger cho rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer có lý khi bỏ rơi Alexis Sanchez. Theo Giáo sư, Sanchez mất suất đá chính vì có cùng vị trí với Martial, cầu thủ không thể thiếu với M.U ở thời điểm này.

 tin sang (14.2): bong da viet nam la hinh mau cho ca chau a hinh anh 2

Man City sắp "trói chân" Kompany

Theo Goal, trung vệ Vincent Kompany đã đạt thỏa thuận kí HĐ mới có thời hạn 1 năm với Man City. Hợp đồng cũ giữa ngôi sao người Bỉ và sân Etihad sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này.

 tin sang (14.2): bong da viet nam la hinh mau cho ca chau a hinh anh 3

Inter gạch tên Icardi

Không chỉ tước băng đội trưởng của Mauro Icardi (trao cho Handanovic), Inter Milan còn loại tiền đạo người Argentina khỏi danh sách đá trận lượt đi vòng 1/16 Europa League với Rapid Wien. Đội bóng Italia không tiết lộ lý do thực sự về quyết định này.

 tin sang (14.2): bong da viet nam la hinh mau cho ca chau a hinh anh 4

Neuer trở lại

Theo xác nhận của HLV Niko Kovac, Manuel Neuer đã bình phục chấn thương ngón tay và sẽ trở lại ở trận gặp Augsburg cuối tuần này. Thủ thành người Đức đã bỏ lỡ 3 trận đấu vừa qua nhưng kịp thời tái xuất trước trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Liverpool.

 tin sang (14.2): bong da viet nam la hinh mau cho ca chau a hinh anh 5

Hazard săn nhà ở Tây Ban Nha

Theo nhà báo Eduardo Inda của Okdiario, tiền vệ Eden Hazard đang nhờ thủ thành Courtois tìm thuê một ngôi nhà ở Tây Ban Nha. Thông tin này dấy lên tin đồn cho rằng ngôi sao người Bỉ đã sẵn sàng rời Chelsea, chuyển sang Real Madrid vào cuối mùa giải.

 tin sang (14.2): bong da viet nam la hinh mau cho ca chau a hinh anh 6

Tag:  Bóng đá Việt Nam, ĐT Việt Nam, hình mẫu châu Á, Wenger, Solsa, Sanchez, Man City, Kompany, Inter, Icardi, Neuer, Hazard, Tây Ban Nha   

No comments

Powered by Blogger.