Real thắng may nhờ VAR, HLV Solari nói gì? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Real thắng may nhờ VAR, HLV Solari nói gì?

(Dân Việt) HLV Solari đã khôn khéo trả lời câu hỏi liên quan đến tình huống trọng tài tước bàn thắng của Ajax ở trận đấu với Real Madrid thuộc lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Gặp rất nhiều khó khăn trước Ajax nhưng Real Madrid đã đánh bại đối thủ này với tỷ số 2-1 tại sân Johan Cruyff Arena nhờ 2 pha lập công của Benzema và Asensio. Hakim Ziyech là người ghi bàn duy nhất cho đội bóng Hà Lan.

 real thang may nho var, hlv solari noi gi? hinh anh 1

Ở hiệp 1, Real Madrid đã may mắn không phải nhận bàn thua sau cú đánh đầu thành bàn hợp lệ của của Nicolas Tagliafico. Tuy nhiên, trọng tài đã từ chối công nhận pha lập công của Nicolas Tagliafico sau khi tham khảo VAR vì cho rằng, hậu vệ của Ajax đã rơi vào thế việt vị.

Nói về tình huống này sau trận, HLV Solari cho biết: “Là HLV nên chúng tôi không có màn hình theo dõi trước mặt. Chúng tôi chỉ nắm bắt được thông tin qua những gì trọng tài nói và xử lý trên sân”.

Về trận đấu với Ajax, nhà cầm quân người Argentina đánh giá: “Đây là một trận đấu khó khăn. Ajax đã gây cho Real Madrid không ít rắc rối và khiến chúng tôi không thể thi đấu theo ý mình.

Tuy nhiên, chúng tôi đã nỗ lực hết sức, tạo cơ hội và ghi bàn. Đội bóng đã làm tất cả những gì có thể để thể hiện được sức mạnh tập thể. Tôi vui vì chiến thắng này. Các học trò của tôi xứng đáng với chiến thắng sau những nỗ lực không biết mệt mỏi”, HLV Solari nói.

Về mặt cá nhân, nhà cầm quân người Argentina đã hết lời khen ngợi Asensio và Karim Benzema, 2 cầu thủ đã ghi bàn giúp Real Madrid đánh bại Ajax ở Hà Lan.

Thắng với tỷ số 2-1, Real Madrid sáng cửa lọt vào tứ kết. “Kền kền trắng” sẽ tiếp đón Ajax ở trận lượt về vòng 1/8 tại Bernabeu vào ngày 6.3.

Tag:  Champions League, Real Madrid, Ajax, VAR, trọng tài, HLV Solari, Benzema, Asensio   

No comments

Powered by Blogger.