TIẾT LỘ: Không thuyết phục được Quang Hải, Incheon "đành" mượn Công Phượng - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

TIẾT LỘ: Không thuyết phục được Quang Hải, Incheon "đành" mượn Công Phượng

Incheon United đã theo dõi, tiếp cận và gửi lời đề nghị đến Quang Hải nhưng không thành công. Sau đó, họ mới chuyển hướng sang Công Phượng.

Theo Zing, tờ báo thể thao Sport Seoul của Hàn Quốc vừa tiết lộ Nguyễn Quang Hải mới là mục tiêu ban đầu của Incheon United, trước khi đội bóng này chuyển sang mượn Công Phượng từ HAGL.

Tiền đạo của ĐT Việt Nam là một trong ba cầu thủ xuất ngoại thời gian gần đây và sẽ là người duy nhất chơi bóng tại hạng đấu cao nhất Hàn Quốc mùa này trong màu áo Incheon United. Đây chính là đội bóng cũ của Lương Xuân Trường - người đồng đội của Công Phượng ở tuyển Việt Nam và HAGL.

 tiet lo: khong thuyet phuc duoc quang hai, incheon "danh" muon cong phuong hinh anh 1

Incheon United muốn có sự phục vụ của Quang Hải nhưng bất thành.

Tuy nhiên, Sport Seoul tiết lộ mục tiêu ban đầu của Incheon United là Nguyễn Quang Hải. Đội bóng Hàn Quốc dành sự quan tâm tới Quang Hải và đã liên hệ. Tuy nhiên, họ cho biết thời điểm ấy Hải đã nhận lời đề nghị từ Đan Mạch. Dù vậy, tiền vệ sinh năm 1997 từ chối để chờ được gia nhập một giải đấu lớn hơn.

Không thể thành công với Quang Hải, Incheon tìm tới Công Phượng. HLV trưởng Jorn Andersen của Incheon trực tiếp theo dõi Công Phượng thi đấu trong trận giao hữu với ĐT Việt Nam hôm 22.10 tại Trung tâm thể thao Paju. Trong trận ấy, tuyển Việt Nam thua Incheon 1-2, nhưng Công Phượng đá chính và tạo được ấn tượng tốt trước ông Andersen.

HLV người Na Uy tin rằng Công Phượng có kỹ thuật và tốc độ dù chỉ cao 1,68 m. Những màn trình diễn ấn tượng của Phượng tại Asian Cup 2019 đặc biệt trong trận gặp Nhật Bản sau đó đã hoàn toàn thuyết phục được ông.

 tiet lo: khong thuyet phuc duoc quang hai, incheon "danh" muon cong phuong hinh anh 2

Công Phượng đã thi đấu đầy tự tin trước "ông lớn" Nhật Bản.

HLV này tin việc Phượng có thể gây khó khăn cho các hàng phòng ngự đẳng cấp châu Á là bằng chứng cho thấy anh sẽ vượt qua những bất lợi về thể hình và thể lực tại K.League.

Hợp đồng của Công Phượng với Incheon có thời hạn một năm theo dạng cho mượn. 

Tag:  Quang Hải, Công Phượng, Incheon United lời đề nghị, K.League, HAGL   

No comments

Powered by Blogger.