HLV Park Hang-seo sẽ tham dự lễ ra mắt của Công Phượng ở Incheon United? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

HLV Park Hang-seo sẽ tham dự lễ ra mắt của Công Phượng ở Incheon United?

HLV Park Hang-seo đã nhận được lời mời tham dự lễ ra mắt tân binh Nguyễn Công Phượng từ Incheon United và rất có thể sẽ nhận lời.

Theo báo Thanh Niên, nhằm khích lệ cậu "học trò cưng" Nguyễn Công Phượng, HLV Park Hang-seo của ĐT Việt Nam có thể góp mặt trong lễ ra mắt CLB Incheon United của anh tại Hàn Quốc vào ngày 14/2.

Công Phượng đang được kỳ vọng sẽ là ngôi sao ở Incheon United. Sau màn trình diễn ấn tượng tại Asian Cup 2019, anh hứa hẹn sẽ mang đến những đóng góp chất lượng cho hàng công đội bóng đang chơi tại K.League 1.

Ở K-League 2018, Incheon United xếp hạng thứ 9. Hàng công của họ có sức mạnh thuộc diện tầm khá ở Hàn Quốc, ghi tổng cộng 55 bàn thắng, xếp thứ 6 tại giải.

 hlv park hang-seo se tham du le ra mat cua cong phuong o incheon united? hinh anh 1

Công Phượng là một niềm hy vọng mới, chứ không phải một tân binh tầm thường ở Incheon United.

Mùa giải này, tuyến đầu của đội bóng có biệt danh “Durumi” (Những chú Sếu) có sự xáo trộn mạnh, với sự ra đi của một số trụ cột. Đây sẽ là cơ hội để Công Phượng khẳng định mình nhất là khi Incheon United vào lúc này có tham vọng và điều kiện tài chính khác hẳn giai đoạn khó khăn khi ký Xuân Trường vài năm trước.

Đội bóng đóng quân ở thành phố lớn thứ 3 Hàn Quốc rõ ràng rất trọng thị Công Phượng. Thông tin từ xứ sở kim chi cho biết lãnh đạo CLB đã gửi lời mời đến HLV Park Hang-seo dự lễ ra mắt của Công Phượng dự kiến tổ chức ngày 14.2 tới.

Nếu ông Park đồng ý, đây sẽ là vinh dự rất lớn bởi tất cả đều biết mỗi lần về Hàn Quốc thì ưu tiên hàng đầu của chiến lược gia 60 tuổi này luôn là gia đình, và tránh mọi tiếp xúc với giới truyền thông. 

Cần biết rằng, không hế dễ để mời được ông Park dự các sự kiện truyền thông. Tuy nhiên, khả năng rất cao ông Park sẽ nhận lời mời của CLB Incheon United. Bởi sự hiện diện của ông sẽ là sự khích lệ rất lớn cho cậu học trò cưng Công Phượng trong lần đầu tiên chơi bóng tại Hàn Quốc. 

Tag:  Park Hang-seo, Công Phượng, Incheon United, lễ ra mắt, tân binh, lời mời tham dự   

No comments

Powered by Blogger.