Thua cách biệt PSG, sao M.U vẫn nói điều bất ngờ - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Thua cách biệt PSG, sao M.U vẫn nói điều bất ngờ

M.U thất thủ 0-2 trước SG, nhưng Ander Herrera tin rằng M.U sẽ ngược dòng như cái cách họ thắng Arsenal hay Tottenham ngay tại sân khách.

Ander Herrera và các đồng đội đã bị PSG dội một gáo nước lạnh khi đặt dấu chấm hết cho chuỗi trận bất bại 100% vừa qua bằng hai bàn thắng ngay trên sân nhà Old Trafford.

 thua cach biet psg, sao m.u van noi dieu bat ngo hinh anh 1

Ander Herrera.

Tuy vậy, đây chỉ mới là trận lượt đi và M.U còn từ đây đến ngày 7.3 để chuẩn bị cho trận lượt về khi làm khách trên sân Công Viên các hoàng tử của PSG. Theo Herrera, M.U đã hạ những đối thủ cộm cán như Arsenal hay Tottenham ở ngay sân khách thì không việc gì phải sợ PSG.

"Chúng tôi đã thắng Tottenham, thắng Arsenal đều là ở sân khách, và đều là những đội bóng lớn, chúng tôi sẽ lại chiến thắng mà thôi", Herrera nói sau trận.

"Chúng tôi đang rất lạc quan. Hôm nay cũng chỉ là một kết quả. Hiện cả đội vẫn đang ổn. Chúng tôi đang xây dựng mọi thứ rất khả quan và sẽ tiếp tục như vậy".

"Vừa qua là một trận cầu khó khăn và ngày mai mọi thứ cũng sẽ không vui vẻ mấy, nhưng chúng tôi sẽ tập trung. Mục tiêu vẫn sẽ là top 4 và giành FA Cup".

Tag:  M.U, PSG, Ander Herrera, vòng knock-out Champions League, ngược dòng   

No comments

Powered by Blogger.